เบอร์10คนใหม่! โลมา ยืม กษิดิ์เดช เสริมรุกจบฤดูกาล

“โลมาน้ำ” พัทยา ยูไนเต็ด ทีมแกร่งไทยลีก บรรลุข้อตกลงยืมตัว “เจ้าโจ๋“ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ปีกริมเส้นจอมพริ้วจาก เทโรฯ มาร่วมทัพเลก 2 ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 10 ให้ทีมใหม่

ความเคลื่อนไหวของทีม “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด แห่งศึกไทยลีก ล่าสุดบรรลุข้อตกลงในการดึงตัว กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ จากทีมบีอีซี เทโร ศาสน ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล และจะสวมเสื้อเบอร์ 10 ในถิ่นดอลฟิน สเตเดี้ยม

ทางด้าน กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมโลมาเปิดเผยว่า “เจ้าโจ๋ เป็นนักเตะที่มีคุณภาพสูง เคยผ่านการเล่นกับทีมชั้นนำในไทยลีกมาแล้วหลายทีม ประสบการณ์บวกกับความกระหายที่จะลงเล่น เราจึงไม่ลังเลที่จะดึงตัวเข้ามาร่วมทีม ในส่วนของการเสริมทัพนั้น เรายังมีเสริมตัวอีกแน่นอนเพื่อเติมเต็มที่ให้แข็งแกร่งขึ้น เพื่อสู้ศึกในเลก 2 ให้จบตามเป้าหมายที่ทีมวางไว้ แฟนอดใจรออีกนิดเดียว”

ขณะที่ กษิดิ์เดช ได้ออกมาเปิดใจการย้ายทีมครั้งนี้ผ่านแฟนเพจพัทยา ยูไนเต็ด ว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้บริหารทีม และโค้ชอั๋น ที่เห็นความสำคัญในตัวผม การได้มาร่วมทีมพัทยา ถือเป็นอีกหนึ่งในความท้าทายในการค้าแข้ง ที่นี่มีเพื่อนๆน้องๆ ที่คุ้นเคยกันอย่างดีสามารถช่วยให้ผมปรับตัวได้อย่างรวดเร็วที่สำคัญผมกระหายที่จะลงเล่นและพร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริง เพื่อช่วยทีมให้จบฤดูกาลตามเป้าหมายที่วางไว้ “ กองกลางจอมเทคนิค เจ้าของเบอร์ 10 คนใหม่กล่าว