รอลุ้น!พอชไม่การันตีเคนพร้อมบู๊ผี

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธคำถามที่ว่า แฮร์รี่ เคน หัวหอกเบอร์ 1 ของทีม จะฟิตพร้อมลงทะลวงตาข่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์นี้หรือไม่ โดยบอกว่าต้องประเมินสภาพทีม และไม่กี่วันนี้น่าจะรู้

เคน ลงสนามถล่มประตูให้ สเปอร์ส ต่อเนื่อง และเกมกับ ลิเวอร์พูล ที่เขายิงไป 2 ลูกนั้น โปเช็ตติโน่ถอดเคนมานั่งพักช่วง 2-3 นาทีสุดท้าย ซึ่ง ณ ตอนนั้น เคน เหมือนจะเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า แต่ “พอช” บอกว่าไม่มีปัญหาอะไร และต้องการให้ เคน ออกมาพักเท่านั้น และล่าสุด เคน ก็ไม่ได้เล่นเกม คาราบาว คัพ ที่นำ เวสต์แฮม 2-0 แต่แพ้ 3-2 ซึ่งหลังเกม พอช บอกว่าให้รอดูว่า เคน จะฟิตหรือไม่

“ต้องรอดู เราต้องรอดูกันไปก่อน เราต้องประเมินสภาพทีมเพราะเราจำเป็นต้องหมุนเวียนผู้เล่นด้วยเหตุผลหลายข้อ ซึ่งอีกวันสองวันเราก็น่าจะรู้แล้วว่าอะไรเป็นอะไร” ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว

สเปอร์ส กับ ยูไนเต็ด มี 20 แต้มจากลงสนาม 9 นัด แต่ทีม “ปีศาจแดง” มีผลต่างประตูไ-ด้เสียดีกว่า และรั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 5 แต้ม ส่วน เคน นั้นยิงเฉพาะในเกมลีกไป 8 ลูก และรวม 11 ลูกจาก 8 นัดหลังสุดทุกรายการ