เผยโฉม 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 22

ผู้รักษาประตู : ลี แกรนท์ (สโต๊ค ซิตี้)

        นายด่านวัยเก๋า แจ้งเกิดในขบวนแรกที่ทั้งสองทีมนี้เจอกัน และเกมนี้ แกรนท์ ก็ยังโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมอีกครั้ง หลังเซฟในเกมนี้ถึง 7 หน แต่ประตูที่เสียไปต้องยอมใจให้กับฟรีคิกของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ยิงแบบหมดสิทธิ์ป้องกันเลยจริงๆ

แบ๊กขวา : เชมุส โคลแมน (เอฟเวอร์ตัน)

แบ๊กเลือดไอริช เป็นผู้กดประตูชัยในช่วงท้ายเกมให้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” บุกมาควักสามแต้มเหนือ คริสตัล พาเลซ 1-0

เซนเตอร์ฮาล์ฟ : แฮร์รี่ แม็คไกว์ (ฮัลล์ ซิตี้)

แม้ต้นสังกัดจะบุกมาแพ้จ่าฝูง เชลซี 0-2 แต่เจ้าหนู แม็คไกว์ ทำผลงานได้สุดยอดที่สุดในเกมนี้เลยก็ว่าได้

เซนเตอร์หนุ่มวัย 23 ปี มีโอกาสยิง 4 ครั้งในเกม, ผ่านบอลสำเร็จ 86%, เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 5ครั้ง, ป้องกันลูกกลางอากาศ 7 ครั้ง, เข้าปะทะสำเร็จ 8 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 7 ครั้ง และตัดบอลได้ 8 ครั้ง

เซนเตอร์ฮาล์ฟ : ชโครดาน มุสตาฟี่ (อาร์เซนอล)

ปราการหลังตัวเก่งของทีม เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดเปิดรังเฉือนชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 โดย มุสตาฟี่ผ่านบอลสำเร็จ 85%, เก็บกินลูกกลางอากาศสำเร็จ 9 ครั้ง, เข้าปะทะสำเร็จ 2 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 6ครั้ง และมี 1 ประตูจากลูกโขกสุดสวยอีกด้วย

แบ๊กซ้าย : คริส บรันท์ (เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน)

ตะบันประตูได้อีกแล้วสำหรับแบ๊กซ้ายวัย 32 ปี ในเกมเปิดบ้านเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ แบบไม่ยากเย็น 2-0

กองกลาง : เจมส์ วอร์ด-เพราส์ (เซาธ์แฮมป์ตัน)

จอมทัพในแดนกลางของ “นักบุญแดนใต้” เล่นได้น่าประทับใจ และเกมเปิดบ้านรัวแชมป์เก่า เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เจ้าตัวก็ยิงประตูเบิกร่องสุดสวยให้ทีมด้วย

กองกลาง : เวย์น รูนี่ย์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

“เสี่ยหมู” ผู้เซฟชีวิตให้ทัพ “ปีศาจแดง” ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหนึ่งแต้มกลับบ้านจากการบุกมาเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 และเป็นประตูที่ 250 ของเจ้าตัวกับต้นสังกัด ขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลแต่เพียงผู้เดียวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

กองกลาง : มานูเอล ลันซินี่ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)

ตัวรุกวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมบุกไปเอาชนะ มิดเดิลสโบรช์ 3-1 โดย ลันซินี่ มีโอกาสยิง 2 ครั้งในเกม, ผ่านบอลสำเร็จ 86%, เข้าปะทะสำเร็จ 2 ครั้ง และทำได้ 2 แอสซิสต์ในนัดนี้

กองหน้า : โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ (ลิเวอร์พูล)

ฟอร์มของ ฟีร์มิโน่ ถือว่าดีเยี่ยมเลย แม้ทีมจะต้องพังพาบต่อ สวอนซี คาถิ่น 2-3

เกมนี้มีโอกาสยิง 6 ครั้ง ตรงกรอบ 2 ครั้งเป็น 2 ประตู, ผ่านบอลสำเร็จ 86%, เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 6 จาก 7 ครั้ง และเข้าปะทะสำเร็จ 3 ครั้ง

กองหน้า : แอนดี้ แคร์โรลล์ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)

พังประตูได้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันสำหรับ “บิ๊กแอนดี้” และเกมบุกทุบ โบโร่ 3-1 ก็ทำไป 2 ประตูด้วยโอกาสยิงตรงกรอบเพียง 2 ครั้งเท่านั้น

กองหน้า : เฟร์นานโด ยอเรนเต้ (สวอนซี ซิตี้)

หัวหอกจอมเก๋าของ “หงส์ขาว” เล่นได้ดุดันสุดๆ คุกคามแนวรับของ ลิเวอร์พูล เสียจนหัวปั่นเลยทีเดียว

ยอเรนเต้ ดวลลูกกลางอากาศชนะ 5 ครั้ง ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของเขา, เข้าปะทะสำเร็จ 3 ครั้ง, โอกาสยิงประตูเพียง 2 ครั้ง และก็เป็น 2 ประตูให้กับทีม