ราคิติชยันฝากอนาคตไว้กับบาร์ซ่า

อิวาน ราคิติช กองกลางตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ออกโรงยันอนาคตของตัวเองอยู่ในถิ่นคัมป์ นู แม้มีข่าวลือย้ายทีมออกมาก่อนหน้านี้ บอกอยากคว้าแชมป์กับ “เจ้าบุญทุ่ม” ไปอีกนาน และพร้อมที่จะจรดปากกาต่อสัญญาใหม่ออกไป

        อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ตัวเก่ง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า อนาคตของเขาคือการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป แม้มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาก็ตาม

สตาร์ทีมชาติโครเอเชีย มีอนาคตที่ไม่แน่นอนในถิ่นคัมป์ นู หลังถูก หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์ซ่า ดร็อปจากทีมในเกมเยือน บียาร์เรอัล เมื่อเดือนมกราคม และมีข่าว่าเขาอาจจะย้ายออกไปในช่วงหน้าหนาว ทว่าในที่สุดแล้วนักเตะก็ยังคงอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” ต่อไป
ล่าสุด ราคิติช ออกมายืนยันว่า เขาไม่ได้มองถึงการย้ายทีมแต่อย่างใด และหวังที่จะอยู่ค้าแข้งกับ บาร์ซ่า ต่อไปอีกหลายปี โดยแข้งวัย 28 ปีประกาศว่าตอนนี้เขามองถึงการช่วย “เจ้าบุญทุ่ม” ไล่ล่าสุดคว้าแชมป์และต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก
“อนาคตของผมอยู่กับ บาร์เซโลน่า เท่านั้น ผมอยากเล่นที่นี่ต่อไปและคว้าแชมป์เพราะนี่คือสโมสรของผม สโมสรเตรียมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับผมออกไปอีก ซึ่งนั่นหมายความว่าอนาคตของผมที่ บาร์เซโลน่า มั่นคงมาก” ราคิติช กล่าว
สำหรับ ราคิติช ได้ลงเล่นทุกเกมนับตั้งแต่แมตช์เสมอ 1-1 ที่เอสตาดิโอ เด ลา เกรามิก้า และช่วยให้ บาร์ซ่า คว้าชัยชนะถึง 6 จาก 7 นัดหลังสุด