จบนะ!บิลิชยันไม่เคยสนดึงฮาร์ทเฝ้าเสาขุนค้อน

สลาเวน บิลิช นายใหญ่เลือดโครแอตของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยันไม่เคยสนใจอยากได้ โจ ฮาร์ท โกล์มือ 1 ทีมชาติอังกฤษ เลย ยก นายด่าน แมนฯ ซิตี้ ซึ่งย้ายไปเล่นยืมตัวกับ โตริโน่ ในซีซั่นนี้ เป็นยอดผู้รักษาประตู แต่ตนมีนายทวารชั้นดีถึง 2 คนในทีม ฉะนั้นไม่จำเป็นต้องดึงใครมาเสริมในตำแหน่งนี้

        สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีมพันธุ์ร็อกของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธรายงานที่อ้างว่าตนแสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูเลือดผู้ดีจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่า ทัพ “ขุนค้อน” แสดงความสนใจอยากได้ นายทวารมือ 1 ทีมชาติอังกฤษซึ่งปัจจุบันย้ายไปเฝ้าเสาแบบยืมตัวกับ “กระทิงหิน” โตริโน่ สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้
อย่างไรก็ตาม บิลิช ยืนยันว่าไม่เคยแสดงความสนใจอยากได้ โกล์วัย 29 ปี ซึ่งไม่ได้อยู่ในแผนการสร้างทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีมเลย “เราตกเป็นข่าวเยอะมากกับนักเตะทุกคนที่คาดว่าจะย้ายทีม ! ผมยก โจ ฮาร์ท ในฐานะผู้รักษาประตูชั้นยอด และมีความมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างมาก”
“อย่างไรก็ตาม มีเพียงแค่ตำแหน่งเดียวเท่านั้นที่ผมไม่เคยมีความคิดที่จะเปลี่ยนเลยนั่นก็คือตำแหน่งผู้รักษาประตู เพราะผมมีนายทวารที่เก่งมากๆ ถึง 2 คนอยู่ในทีม” อดีตปราการหลัง “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน และทีมชาติโครเอเชีย ระบุ