สิงห์เต็งเหนือปืนโตงาบโมราต้าเสริมคม

“เดอะ เทเลกราฟ” อ้าง เชลซี เป็นกลายทีมเต็งจ๋าเหนือ อาร์เซน่อล ที่จะได้ตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด ไปเสริมทีม เหตุนักเตะต้องการโยกไปเล่นให้ “สิงห์บลูส์” มากกว่า “เดอะ กันเนอร์ส” และชื่นชอบในตัว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี แบบสุดๆ

        “เดอะ เทเลกราฟ” สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งเหนือ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก ที่จะคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสเปนของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน มาเสริมทัพ
สื่อนิรนามในสเปน อ้างว่า ดาวยิงวัย 24 ปี ดูเหมือนไม่มีความสุขกับการอยู่ในกรุงมาดริด อีกทั้งก็ยังชื่นชอบในตัว อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” มากๆ และกุนซือชาวอิตาเลี่ยนก็ช่วยนักเตะในการย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2014 ก่อนที่จะกุมบังเหียนทีมชาติอิตาลีด้วย
ล่าสุด “เดอะ เทเลกราฟ” ตีข่าวว่า โมราโต้ อยากโยกไปค้าแข้งกับ เชลซี มากกว่า “ปืนใหญ่” และได้บอกกับเพื่อนว่าเขาจะย้ายไปค้าแข้งในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ทั้งนี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” อาจมีปัญหาในการคว้าตัว เนื่องจาก “ราชันชุดขาว” จะไม่รับฟังข้อเสนอใดๆ หากได้เงินน้อยกว่า 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท)