อิการ์ดี้อาจซวยหลังเตะบอลเฉียดหัวเปา

เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของอินเตอร์ มิลาน อาจโดนทำโทษย้อนหลัง ทั้งแบน หรือปรับเงิน หลังจากไปเตะบอลระบายอารมณ์ที่ทีมแพ้ ยูเวนตุส 1-0 แล้วบอลเจ้ากรรมลอยเฉียดหัว นิโคล่า ริซโซลี่ ผู้ตัดสิน ที่หันควับมาถามหาคนเตะทันที

        เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้ากัปตันทีมอินเตอร์ มิลาน อาจงานเข้าย้อนหลัง สืบเนื่องจากเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ทีม “งูใหญ่” ออกไปแพ้ ยูเวนตุส 1-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ที่ ยูเวนตุส สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา เหตุเพราะตอนจบเกมดันไปเตะบอลระบายอารมณ์เฉียดหัวผู้ตัดสินนิโคล่า ริซโซลี่ นิดเดียวเท่านั้น
ศึก “ดาร์บี้ ดิตาเลีย” ที่ ตูริน ตัดสินกันด้วยประตูโทนสุดสวยของ ฮวน กวาดราโด้ ดาวเตะโคลอมเบีย ขณะที่ฝั่ง อินเตอร์ หัวเสียกับการไม่ได้จุดโทษที่น่าได้ถึง 2 ครั้ง 2 ครา เท่านั้นไม่พอ อีวาน เปริซิช ยังไปด่าผู้ตัดสินจนโดนไล่ออกช่วงทดเจ็บ และต้องมาลุ้นกันตัวโก่งว่าจะโดนแบนกี่นัด
เคราะห์ร้ายของ อินเตอร์ ไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะพอ ริซโซลี่ เป่านกหวีดจบเกม ปรากฎว่า อิการ์ดี้ ดันหวดบอลเฉียดศีรษะของเขาไป และภาพจากกล้องทีวีจับได้อย่างชัดเจนว่า ริซโซลี่ หันกลับมา พร้อมกับพูดว่า “ใครเป็นคนเตะ ?” ด้วยเหตุนี้จึงไม่แน่ว่า อิการ์ดี้อาจโดนแบน หรือปรับเงินย้อนหลัง หาก ริซโซลี่ ระบายความโมโหลงไปในรายงานเกมการแข่งขัน