อันเชลอตติปัดข่าวคอสต้าไม่แฮปปี้กับเสือใต้

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกจรวดเลือดแซมบ้า ไม่แฮปปี้กับทีมเรียบร้อย ย้ำชัดเจ้าตัวยังมีความสุขที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป พร้อมจวกเอเยนต์นักเตะชอบเข้ามาปั่นป่วนสโมสร

        คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ดั๊กลาส คอสต้า ปีกความเร็วสูงชาวบราซิเลียน ยังคงมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า และไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด
ก่อนหน้านี้ คอสต้า ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองเบียร์ว่า ตนเริ่มไม่มีความสุขกับการเล่นให้ “เสือใต้” และมีการทาบทามจากสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลา ลีกา สเปน, ลีก เอิง ฝรั่งเศส และ ไชนีส ซูเปอร์ ลีก เข้ามาบ้างแล้ว
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อันเชลอตติ ออกมาโต้ข่าวเรียบร้อย โดยยืนกรานว่า ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 26 ปี ยังแฮปปี้ดีกับ บาเยิร์น พร้อมจวกเอเยนต์ของนักเตะชอบสร้างเรื่องขึ้นมากดดันสโมสร
“ผมยังไม่ได้อ่านบทสัมภาษณ์นั้น แต่ผมกับเขาคุยกันตลอดอยู่แล้ว และเขาเองก็ยังมีความสุขกับที่นี่ เมื่อมันมีประเด็นเกี่ยวกับเรื่องความสุขหรือไม่มีความสุขของตัวนักเตะ มันก็จะต้องมีเอเยนต์เข้ามากดดันสโมสรเสมอ และอยากจะเข้ามามีส่วนร่วม”
“ผมมีความสัมพันธ์โดยตรงกับตัวนักเตะ เขาแฮปปี้ที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป เขามีส่วนร่วมกับทีม และยังมีความหมายสำหรับผม ผมคิดว่า บทสัมภาษณ์นั้นน่าจะมาจากเอเยนต์มากกว่าตัวนักเตะอีกนะ” ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 57 กะรัต กล่าว