ไม่มีเม้ม!รามอสรับแฮปปี้เห็นบาร์ซ่าแพ้ปารีสยับ

เซร์คิโอ รามอส กองหลังตัวเก๋าของ เรอัด มาริด เผยแบบไม่มีแม้มว่า มีความสุขที่เห็น บาร์เซโลน่า แพ้ยับเยิน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ที่ทีมคู่อริสำคัญออกไปโดน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถลุงเละ 4-0 อังคารที่ผ่านมา

        เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ตนมีความสุขที่ได้เห็น บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล พ่ายแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังจากลีก เอิง ฝรั่งเศส  0-4 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพรงซ์ เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แถมบอกไม่รู้สึกประหลาดใจเลยด้วยที่ “เจ้าบุญทุ่ม” แพ้แบบยับเยินในนัดนี้
เกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ ฝรั่งเศส เป็นทีมเจ้าถิ่นที่เล่นได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน ก่อนที่จะชนะไปแบบสบายๆ จาก 2 ประตูสุดสวยของ อังเคล ดิ มาเรีย ในนาทีที่ 18 กับ 55 และอีกคนละ 1 ลูกของ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ นาทีที่ 40 กับ เอดินสัน คาวานี่ นาทีที่ 71 ทำให้โอกาสพลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของ “บาร์ซ่า” ในเกมที่ 2 ที่สนาม คัมป์ นู วันวันพุธที่ 8 มีนาคม นี้ ริบหรี่เต็มทีแล้ว
เมื่อถูกถามว่า มีความสุขหรือไม่ที่ “อาซูลกราน่า” แพ้ “เปแอสเช” แบบยับเยิน อดีตแนวรับ เซบีย่า วัย 30 ปี กล่าวว่า “ผมไม่พูดว่าไม่ ผมไม่อยากเห็นเพื่อนเจ็บปวด แต่แน่นอนว่าผมไม่อยากให้ บาร์เซโลน่า ชนะ”
ขณะเดียวกัน รามอส ยังบอกอีกว่า เขาไม่แปลกใจเลยที่ บาร์ซ่า” พ่ายแพ้แบบราบคาบ โดยเผยว่า “ผมไม่แปลกใจเลย มันหมายความว่าในการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกทีมต้องชดใช้จากการมีเกมที่ย่ำแย่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และกดดันในเกมรุกได้ดี”