เชสชมแข้งสิงห์ร่วมใจทุบวูล์ฟส์ฉลุยเอฟเอคัพ

 เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี ซูฮกทุกคนในทีมที่โชว์ฟอร์มสุดยอดและร่วมแรงร่วมใจกันจนสามารถบุกทุก วูล์ฟส์ ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ บอกถึงตนอยากจะลงเล่นมากกว่านี้ แต่ก็ทราบดีว่า ทีมมีความสำคัญที่สุดแล้ว

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า สาเหตุที่ต้นสังกัดโชว์ฟอร์มเยี่ยมบุกไปชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ 2-0 ในถ้วย เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ตามเป้านั้น เป็นเพราะการร่วมแรงร่วมใจกันของทุกคนนั่นเอง

 

จอมทัพทีมชาติสเปน ไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามภายใต้การคุมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ซีซั่นนี้ แต่เกมที่ โมลินิวซ์ กราวนด์ นั้นเจ้าตัวได้เล่นครบ 90 นาที ซึ่งหลังเกมก็ยอมรับว่า อยากได้โอกาสลงเล่นมากกว่าที่เป็นอยู่ หลังได้เป็นตัวจริงในซีซั่นนี้เพียง 10 นัดจากทุกรายการ แต่ก็ย้ำว่า สิ่งสำคัญที่สุดคือทีมต้องมาก่อน ทำให้ตอนนี้ “สิงห์บลูส์” ยังมีลุ้นเป็นดับเบิ้ลแชมป์อยู่

 

สตาร์วัย 29 ปี กล่าวผ่าน บีที สปอร์ต สื่อดังว่า “ช่วง 15-20 นาทีแรก พวกเขาเล่นได้ดีกว่าเรา มันไม่ง่ายหรอกในการมาเล่นที่สนามแห่งนี้ เราทราบดีว่าต้องเค้นฟอร์มดีที่สุดออกมาและคิดว่านี่คือฟอร์มการเล่นแบบมืออาชีพ ผมอยากลงเล่น แน่นอนว่าอยากลงสนาม แต่เราต้องการชนะ นี่คือทีมที่ยอดเยี่ยมและมีความร่วมมือร่วมใจกันอย่างสุดยอด”