ปธ.สวาทแคทชมนักเตะทำได้ดี-ติงเปาไม่ทันเกม

  ”สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมดังแห่งศึกโตโยต้าไทยลีก ออกสตาร์ท 2 เกมแรกของฤดูกาล 2017 ได้อย่างสวยหรู จากการบุกไปเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี มาได้ในเกมแรก 1-0 ก่อนที่นัดล่าสุดจะเปิดบ้านเสมอกับ ”มังกรไฟ” บีอีซี เทโร ศาสน ไป 1-1

เทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซีก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีมว่า “จาก 2 เกมที่ผ่านมาผมต้องขอชื่นชมว่าทุกคนทำได้ดี โดยเฉพาะนัดล่าสุดผมขอยกเครดิตของความเป็นนักสู้ให้กับทุกคนที่พยายามจนสามารถตีเสมอได้สำเร็จ แม้ว่ารูปเกมอาจจะติดขัดไปบ้าง แต่นั่นเป็นหน้าที่ของโค้ชที่จะนำไปปรับปรุง ซึ่งผมเชื่อว่ามิลอสคงเห็นอะไรหลายอย่างจากเกมนี้ 1 แต้มที่เกิดขึ้นนั้นผมคิดว่ามันแสดงออกให้ได้เห็นว่าใครจะมาเอาชัยชนะกลับไปจากสนามแห่งนี้คงไม่ใช่งานง่ายเท่าไรนัก เพราะส่วนหนึ่งเลยคือเสียงเชียร์ของแฟนบอลที่ดัง และ คอยกระตุ้นอยู่ตลอดเกมการแข่งขัน”

นอกจากนี้ ปธ.”สวาทแคท” ยังกล่าวถึงผู้ตัดสินในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอกับ เทโรฯ “อีกจุดที่มีหลายคนสอบถามคือจังหวะการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน เรื่องนี้เราต้องให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย ตอนนี้ผมยังไม่สามารถพูดอะไรได้มากนัก คงต้องรอให้ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชนำเทปการแข่งขันมาตรวจสอบอีกครั้ง หากมีอะไรผิดพลาดเราจะดำเนินในขั้นตอนต่อไป”