แฟนบอลว่าไง?บิ๊กปืนเล็งดึงอองรีแทนเวนเกอร์

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ สแตน โครเอนเก้ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ อาร์เซน่อล กำลังคิดที่จะให้ เธียร์รี่ อองรี มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมแทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ โดยถึงขั้นมองข้ามกุนซือชื่อดังอย่าง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เลย

        สแตน โครเอนเก้ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะดึง เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงของทีมมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี
แฟนบอล อาร์เซน่อล บางส่วนต้องการให้ เวนเกอร์ แยกทางกับทีมมานานแล้ว และกระแสมันก็รุนแรงยิ่งขึ้นหลังจากที่ “ไอ้ปืนใหญ่” ออกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค แบบขาดลอย 1-5 ถึงสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
ด้วยความที่ เวนเกอร์ จะหมดสัญญากับทีมหลังจบซีซั่นนี้ และยังไม่มีการตกลงต่อสัญญากัน ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่ามันอาจถึงเวลาที่ เวนเกอร์ ต้องบอกลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้ว ซึ่ง โครเอนเก้ และ จอช ลูกชายของเขา ก็อยากให้ อองรี มาเป็นกุนซือของทีมเพื่อพาทีมเข้าสู่ยุคใหม่ให้ได้

ทั้งนี้ ถึงแมเ อลิเชอร์ อุสมานอฟ ผู้ถือหุ้นใหญ่เป็นลำดับที่ 2 ของ อาร์เซน่อล จะอยากให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมมากกว่า แต่ โครเอนเก้ ไม่เห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าว เพราะมองว่า ซิเมโอเน่ เป็นคนอารมณ์ร้อนเกินไป ส่วนแคนดิเดตอีกรายอย่าง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ก็ไม่ถูกใจ โครเอนเก้ เหมือนกัน