วันว่าง!อาซาร์เข้าร้านสักลวดลายใหม่บนแขนขวา

เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดังชาวเบลเยียม รีแล็กซ์ในวันหยุดพักผ่อนก่อนช่วย เชลซี บู๊ “หงส์ขาว” เข้าร้านสักให้ช่างเพิ่มลายใหม่บนแขนขวา แถมยืนแอ็กท่าถ่ายรูปกับช่างประจำเป็นที่ระลึกแบบไม่ถือตัวด้วย

          เอแด็น อาซาร์ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี เดินทางไปสักลวดลายใหม่บนแขนขวาที่ ฟูแล่ม แทททู เซนเตอร์ ร้านสักดังในกรุงลอนดอน ก่อนมีคิวลงสนามให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ สวอนซี ซิตี้ วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

ร้านสักดังกล่าว โพสต์ภาพช่างสักประจำร้านถ่ายภาพเคียงข้างสตาร์กองกลางทีมชาติเบลเยียม ที่ยืนโชว์ลวดลายใหม่บนแขนขวาซึ่งต้องใช้เวลาสักถึง 4 ชั่วโมง ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า “แข้งคนสำคัญของ เชลซี เอแด็น อาซาร์ มาเยือนร้านวันนี้เป็นเวลา 4 ชั่วโมง หนึ่งในหลายลวดลาย เริ่มต้นจากแขนช่วงบน ชายที่ยอดเยี่ยม, ขี้เล่นและนักเตะชั้นนำ เขาจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น สบายใจได้เลยแฟนบอล เชลซี”

อาซาร์ โชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยยิง 10 ประตู จาก 24 นัดในลีก ให้กับ เชลซี ที่ปัจจุบันนั่งแท่นเป็นจ่าฝูงของตาราง มี 60 คะแนน นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 อยู่ 8 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 13 นัด