มาดามแป้งส่งใจเชียร์แข้งสาวอุ่นเครื่องนัดแรกวันนี้

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กับการเดินทางแข่งขันนัดกระชับมิตร กับทีมชาติเมียนมา เพื่อเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบคัดเลือก โดยวันนี้ทีมฟุตบอลหญิง จะลงอุ่นเครื่องนัดแรก พบเมียนมา ในเวลา 17.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามทิริ มัณฑะเลย์ เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา โดยมาดามแป้ง ผู้จัดการทีม หวังให้เด็กทุกคนลงเกม และตั้งใจเต็มที่ในนัดแรก

        “เกมที่เมียนมาวันนี้ โค้ชสเปนเซอร์คงสับเปลี่ยนหมุนเวียนนักเตะให้ได้ลงสนามทุกคน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพนักเตะให้ทุกตำแหน่งทดแทนกันได้อย่างลงตัว จากการฝึกซ้อมทั้ง 2 วัน ทุกคนก็มุ่งมั่นตั้งใจและมีสมาธิดี และมีพลังใจดี สำหรับนัดแรกวันนี้ ทั้งเมียนมาและเราก็วางแผนทดสอบนักเตะเช่นกัน เพราะนักเตะทุกคนสำคัญกับทีม แป้งเลยอยากให้ทุกคนลงสนามไปสู้เต็มที่ ทุกคนซ้อมมาด้วยกัน ไม่ว่าใครจะถูกจัดลงสนามไปก่อน แป้งอยากให้ทุกคนเล่นได้เหมือนกันตามระบบของโค้ชที่ซ้อมกันมา ขอให้ทุกคนจะสู้เต็มที่ ผลสำเร็จคือทุกคนกล้าเล่น จะชุดหลัก ชุดรอง ต้องกล้าลุยตามเกมส์ที่ซ้อมกันมา โดยแป้งวางแผนจะไปดูเกมในนัดที่สอง วันที่ 3 มีค.” 

            คาดการณ์รายชื่อผู้เล่นทีมชาติไทย  วันที่ 1 มีค 2560  ญาดา เซ่งย่อง, อินทร์อร พันธุ์ชา, กาญจนาพร แสนคุณ, ดารัตน์ ช่างปลูก, ขวัญฤดี แสงจันทร์, วิลัยพร บุตรด้วง, นิภาวรรณ ปัญโญสุข, อลิษา รักพินิจ, กาญจนา สังข์เงิน, ธนัสถา ชาวงษ์, เสาวลักษ์ เพ็งงาม