มาดามแป้งเสียดายคะแนนฟีฟ่าเดย์ เมียนมาแจ้งปิดสนามเล่น

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในการเดินทางแข่งขันกระชับมิตรกับทีมชาติเมียนมา ที่เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา ระหว่างวันที่ 26 กพ-4 มีค 2560 ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 มีค สหพันธ์ฟุตบอลเมียนมา แจ้งขอปิดสนามอุ่นเครื่องในนัดสอง (3 มีค) ให้เป็นการซ้อมร่วม ไม่ถือเป็นการแข่งขันตามกำหนดการเดิม ด้านมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม เผยว่าน่าเสียดาย เพราะทีมวางแผนจะเก็บคะแนนฟีฟ่าช่วงฟีฟ่าเดย์

        “หลังทราบข่าวแป้งเสียดาย เพราะทีมตั้งใจว่าช่วงฟีฟ่าเดย์เราจะออกไปเก็บคะแนนทุกช่วง เพราะมันมีผลต่อการจับฉลากในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ซึ่งการไปอุ่นเครื่องครั้งนี้เราก็วางแผนและจัดตัวผู้เล่นไว้แล้ว เพื่อให้สอดคล้องกับจำนวนเกม”

        “สำหรับเกมวันนี้เราขอยึดแผนเดิม สเปนเซอร์ยืนยันที่จะส่งผู้เล่นตัวหลัก หวังทดสอบทุกตำแหน่งตามที่ได้คุยหารือกันไว้ แป้งหวังให้นักเตะเต็มที่ในสนามเพื่อทดสอบตัวเองและแก้ไขจุดบกพร่องที่มีให้ดีขึ้นๆ เมียนมาเป็นทีมที่มีมาตรฐานดี เค้าลุยและเล่นหนัก นอกจากเราจะไม่ประมาทแล้วยังต้องเซฟนักเตะไม่ให้มีอาการบาดเจ็บ เพราะการแข่งขันที่เป็นเป้าหมายของเราคือชิงแชมป์เอเชียที่ปาเลสไตน์ ในต้นเมษายนนี้ ยังไงแป้งก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้เต็มที่คะ” มาดามแป้งกล่าว

        คาดการณ์ผู้เล่น 11 ตัวจริง
        วราภรณ์ บุญสิงห์, พิสมัย สอนไสย์, ดวงนภา ศรีตะลา, วารุณี เพ็ชรวิเศษ, ศิลาวรรณ อินต๊ะมี, พิกุล เขื่อนเพ็ชร, สุนิสา สร้างไธสง, รัตติกาล ทองสมบัติ, อรทัย ศรีมะณี, กาญจนา สังข์เงิน, ธนีกานต์ แดงดาไป