แฟนใจชื้น!ตอร์เรสมานั่งชมเกมบนอัฒจันทร์

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าประสบการณ์สูง แอตเลติโก มาดริด โผล่นั่งดูเกมที่ทีมต้อน บาเลนเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว จากเหตุน็อคคาสนามในเกมบุกเจ๊า เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

        เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกจอมเก๋าของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวทีลา ลีกา สเปน ถูกจับภาพว่าได้ไปนั่งชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดโชว์ฟอร์มแกร่งถล่ม บาเลนเซีย 3-0 ที่สนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา
            อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล และ เชลซี วัย 32 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาล เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม และต้องใช้เวลาตลอดทั้งคืนเพื่อเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดในโรงพยาบาลเมืองกอรุนญ่า หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บศีรษะจากเกมที่ทีมเสมอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 1-1 ก่อนที่เจ้าตัวจะได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลในวันต่อมา เนื่องจากผลการสแกนแสดงให้เห็นว่าไม่มีอาการกระทบกระเทือนรุนแรงแต่อย่างใด
            ล่าสุด ตอร์เรส ที่ยิงไปแล้ว 5 ประตู จาก 20 นัดในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ และจะหมดสัญญาในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน ช่วงซัมเมอร์นี้ ถูกจับภาพขณะที่เขาไปนั่งชมเกมที่ “ตราหมี” ทุบ “ไอ้ค้างคาว” เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องจากกองเชียร์ที่อยู่ในสนามด้วย