จัดไป!ปีเก้เชื่อแฟนบอลปั๊มลูกฉลองชัยบาร์ซ่า

ขนาดนั้นเลยเหรอ! เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง บาร์ซ่า เชื่ออีก 9 เดือนข้างหน้า จะมีเด็กคลอดจนล้นโรงพยาบาลแน่ เหตุแฟนบอลหนุ่มสาวจะมีอะไรกันเยอะชัวร์ หลังมีความสุขที่เห็นทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างเหลือเชื่อ

          เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า เชื่อว่า แฟนบอลหนุ่มสาวจะมีเพศสัมพันธ์กันมากขึ้น เพื่อร่วมฉลองที่ “เจ้าบุญทุ่ม” สร้างปาฎิหาริย์ เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 6-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 2 นัด 6-5

           ปราการหลังทีมชาติสเปน เผยหลังจบเกมว่า “โรงพยาบาลคงจะต้องจ้างนางพยาบาลมากขึ้นในอีก 9 เดือนข้างหน้า เนื่องจากจะมีคู่หนุ่มสาวมากมายมีเพศสัมพันธ์กันในคืนนี้ คืนนี้ผมคงจะไปปาร์ตี้ แม้ยังมีโปรแกรมต้องลงซ้อมในวันพรุ่งนี้ก็ตาม”

           “มันเป็นเรื่องสุดยอดมากที่ทำประตูชัยในนาทีที่ 95 นอกจากนั้นการทำ 3 ประตูใน 7 นาทียังเป็นเหมือนปาฎิหาริย์ ผมเคยเห็นประตูที่ อันเดรส อิเนียสต้า ทำได้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ (พบ เชลซี เมื่อปี 2009) แต่ผมต้องขอบอกว่า ชัยชนะครั้งนี้ไม่มีอะไรมาเปรียบได้จริงๆ” ปีเก้ กล่าวในที่สุด