รุมเมนิกเก้ชี้เสือใต้ไม่ใช่เต็งแชมป์ชปล.

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ “เสือใต้” ไม่ใช่ทีมเต็งซิวถ้วยแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ระบุไม่มีงานง่ายในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

         คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า “เสือใต้” ไม่ควรถูกมองเป็นทีมเต็งแชมป์ สำหรับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาลนี้ ถึงแม้ผ่าน อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 10-2 ก็ตาม

บาเยิร์น บุกไปยำใหญ่ อาร์เซน่อล ถึงสังเวียนแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 5-1 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 7 มีนาคม ที่ผานมา ซึ่งถือเป็นสกอร์เดียวกับที่เกิดขึ้นในนัดแรก ทำให้ “เสือใต้” ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างสบายๆ กระนั้น รุมเมนิกเก้ ไม่อยากมองทีมตัวเองเป็นตัวเต็ง เพราะเชื่อว่า ทีมคู่แข่งต่างก็น่ากลัวทั้งนั้น

“มันคงดีสำหรับเราที่ไม่ถูกมองเป็นทีมเต็งซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้เราอยู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศแล้ว แต่ทุกทีมที่จะผ่านเข้ามาอยู่ในรอบนี้ต่างก็หินทั้งนั้น เราไม่ควรฝันถึงแชมป์ตอนนี้ รอดูก่อนดีกว่าว่า เราจะเจอใครในรอบก่อนรองชนะเลิศ” ซีอีโอ บาเยิร์น ระบุ