ฮาวโล่งเชอร์รี่ส์กลับมาคว้าชัยอีกครั้ง

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ บอร์นมัธ เผยสุดโล่งที่ต้นสังกัดชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ หลังควานหา 3 แต้มไม่เจอมา 8 นัดติดต่อกัน ชี้ลูกทีมเล่นได้ดี โดยเฉพาะ โจชัว คิง ที่กดแฮตทริกในนัดนี้ แม้ว่าซัดจุดโทษพลาดก็ตาม

        เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม “เดอะ เชอร์รีส์” บอร์นมัธ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกโล่งใจอย่างยิ่ง หลังต้นสังกัดกลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้งในเกมเฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

             3 ประตูของ โจชัว คิง ช่วยให้ บอร์นมัธ คว้า 3 คะแนนเต็ม ได้สำเร็จ ในเกมที่วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม และเป็นการกลับมาคว้าชัยชนะครั้งแรกในรอบ 8 เกมในพรีเมียร์ลีก พร้อมช่วยให้ “เดอะ เชอร์รี่ส์” ขยับมาอยู่อันดับ 14 ของตาราง เหนือกว่าโซนตกชั้น 6 คะแนน

            “โล่งใจคือความรู้สึกชัดเจนที่สุด มันเต็มไปด้วยสถานการณ์ต่างๆ หลากหลายอารมณ์ แต่หลักๆ เลยคือโล่งใจ มันคือบทสรุปของพรีเมียร์ลีก มันเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน แต่ผมคิดว่าเราเล่นได้ดี”

            “ใช่ เราพลาด 2 จุดโทษ และผมก็เซอร์ไพรส์ที่เห็น โจชัว ยิงพลาด แต่คู่หูเขาเป็นคนรับหน้าที่ยิงอีกลูก มันไม่มีอะไรผิดกับเรื่องนั้น เราทุ่มเทอย่างเต็มที่และมันก็คือบทสรุปของเรา แต่นักเตะทำงานอย่างหนักและมันก็เป็นประตูชัยที่ยอดเยี่ยม โจชัว คิง มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมและเริ่มแสดงให้เห็นถึงความสามารถแท้จริง”

            “มันเคยมีช่วงเวลาที่เรารู้สึกหงุดหงิดเป็นอย่างยิ่ง และมันก็มีคำถามเกิดขึ้นเมื่อคุณไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลย มันเป็นลีกที่เรียกร้องอย่างมากมาย แต่ผมก็ภูมิใจกับลูกทีม พวกเขาไม่เคยยอมแพ้และแสดงให้เห็นอีกครั้งในวันนี้” ฮาว กล่าว  

            ในเกมต่อไป บอร์นมัธ จะเปิดบ้านรับมือ สวอนซี ซิตี้ คู่แข่งในการลุ้นหนีตกชั้นในวันเสาร์หน้า