หึ่ง!ลูกากูอ้างไม่พร้อมยืดสัญญากับทอฟฟี่

หลายทีมมีความหวังในการดึงตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน แล้วในเวลานี้ เมื่อสื่อตีข่าวแข้งทีมชาติเบลเยียม ยังไม่พร้อมขยายสัญญาใหม่กับทีมออกไป แม้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าจ่อเซ็นแล้วก็ตาม

        โรเมลู ลูกากู ดาวยิงคนสำคัญ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเขายังไม่พร้อมที่จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไป แม้มีรายงานก่อนหน้านี้ว่านักเตะใกล้ที่จะเซ็นแล้วก็ตาม

        กองหน้าทีมชาติเบลเยียม วัย 23 ปี ตกเป็นข่าวว่าจะขยายสัญญากับต้นสังกัดเพิ่มอีก 5 ปี มาหลายสัปดาห์แล้ว ขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังของนักเตะก็อ้างว่า เรื่องการยืดสัญญาของแข้งทีมชาติเบลเยียม กับ เอฟเวอร์ตัน เสร็จสิ้นไปแล้วถึง 99 เปอร์เซนต์

        อย่างไรก็ดี หลังจบเกมที่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น ลูกากู ถูกผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ถึงเรื่องความเป็นไปได้ที่จะยืดสัญญากับต้นสังกัด แต่เมื่อโดนถามว่าพร้อมต่อสัญญาหรือไม่ นักเตะกลับตอบว่า “ไม่”

        ทั้งนี้ ลูกากู กำลังนำเป็นดาวซัลโวของศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ที่จำนวน 19 ประตู และกลายเป็นแข้งคนแรกของ เอฟเวอร์ตัน ในรอบกว่า 30 ปี ที่ยิงได้มากขนาดนี้ในลีก