สัญญาเหลือเท่ากัน! เวนเกอร์ เชื่ออเล็กซิส-โอซิลอยากบู๊ต่อกับปืน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าว โดยเชื่อว่า อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล ต้องการอยู่ค้าแข้งกับทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” ต่อไป
อเล็กซิส กับ โอซิล 2 ขุมกำลังสำคัญของบอสชาวเฟร้นช์ต่างเหลือสัญญาในถิ่นอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพียงจบฤดูกาล 2017-18 หรืออีก 14 เดือนข้างหน้าเท่ากัน ทำให้ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนกำลังพยายามอย่างหนักเพื่อขยายสัญญาใหม่ของทั้งกองหน้าทีมชาติชิลี และเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน
“ผมคิดว่าเขา (อเล็กซิส ซานเชซ) มีความสุขที่นี่ เรายังไม่ได้ขยายสัญญาของเขาออกไป และผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อไปกับสโมสร คุณจะต้องระมัดระวังเมื่อเขาให้สัมภาษณ์ในบ้านเกิดของเขา การตีความต้องไม่ถูกแก้ไข”
“เขามีสัญญาอีก 1 ปีครึ่ง ผมไม่คิดว่ามันเป็นความกังวลที่ต้องรีบเร่งสำหรับ อาร์เซน่อล โดยส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่าพวกเขา (อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล) ต้องการอยู่ต่อไป”
“ผมหวังว่าสโมสรจะบรรลุข้อตกลง่วมกับพวกเขาได้ เขา (เมซุต โอซิล) กำลังต่อสู้เพื่อกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง เขาเล่น 20 นาที (กับทีมชาติเยอรมัน) ในแมตช์กับทีมชาติอาเซอร์ไบจาน เขาซ้อมอย่างหนักมากๆในสัปดาห์นี้” เวนเกอร์ กล่าว