‘มู’ เชื่อ ‘ถั่วน้อย’ ยิง20ตุงถ้าอยู่กับ ‘ผี’

 โฮเซ มูรินโญ เชื่อ ถ้า “ถั่วน้อย” ฮาเวียร์ ชิชาริโต เฮอร์นานเดซ ยังอยู่กับ “ผีแดง” มีหวังยิงถึง 20 ตุงแน่ในซีซั่นนี้ เหตุเป็นดาวยิงตัวจบสกอร์โดยธรรมชาติ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมขาดแคลนอยู่ในเวลานี้ 

    โฮเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาระบุว่า ฮาเวียร์ “ชิชาริโต” เฮอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโกของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน น่าจะยิงได้ถึง 20 ประตูในฤดูกาลนี้ หากเจ้าตัวยังค้าแข้งอยู่กับ “ผีแดง” หลังยอดทีมแดนผู้ดีมีปัญหาเกมรุกไม่เฉียบคมในซีซั่นนี้ โดยยิงได้แค่ 43 ประตูในเกมลีก น้อยกว่าทุกทีมใน 7 อันดับแรกของตาราง

     มูรินโญ ซึ่งคยให้สัมภาษณ์ว่าหากเข้ามาคุม “ผีแดง” เร็วกว่านี้ เขาจะไม่ปล่อย “เจ้าถั่วน้อย” ออกจากทีมแน่นอนนั้น กล่าวว่า “เรามีนักเตะที่บางคนในทีมที่ไม่ถนัดกับการยิงประตู เรามีนักเตะที่ดี มีนักเตะที่สร้างสรรค์เกมได้ดี สร้างโอกาสทำประตูได้ แต่พวกเขาไม่ใช่นักเตะที่จบสกอร์โดยธรรมชาติ ผมจะยกตัวอย่างให้ฟัง เมื่อเราได้เล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เราครองเกมและเปิดบอลเข้าเขตโทษคู่แข่งได้บ่อยครั้ง ผมคิดว่าถ้าเรามี ชิชาริโต อยู่ในทีม เขาน่าจะยิงได้สัก 20 ประตู ถึงเขาจะถูกส่งลงเป็นสำรองในช่วง 10-20 นาทีสุดท้ายก็ตาม เขาก็น่าจะยิงได้สัก 20 ประตูอยู่ดี”