“PTTGC”จัดนักฟุตบอลน้อยปี3หนุนเด็กระยอง

       “พีทีทีจีซี” จัดส่งเสริมลูกหนังเยาวชนในจังหวัดระนอง จัดโครงการนักฟุตบอลน้อย ปีที่ 3 สอนบอลเด็ก-ติวโค้ช และระเบิดศึกลูกหนังรุ่น 9-8-12 ปี แข่งกันยาว 7 เดือน 

       บมจ.พีทีที โกลบอล เคมิคอล ร่วมกับ สโมสรพีทีที ระยอง จัดโครงการนักฟุตบอลน้อย ประจำปี 2560 ซึ่งจัดเป็นปีที่ 3 เพื่อส่งเสริมและพัฒนาฟุตบอลเยาวชนในจังหวัดระยอง มี นายวริทธิ์ นามวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มปฏิบัติการเพื่อความเป็นเลิศ บมจ.พีทีที โกลบอล เคมิคอล หรือ พีทีทีจีซี ในฐานะกรรมการบริหารทีมฟุตบอลพีทีทีระยอง เป็นประธานในพิธีเปิด ที่สนาม PTTGC สำนักงานจังหวัดระยอง
        กิจกรรมในโครงการนักฟุตบอลน้อย ประกอบด้วย PTT Rayong Youth League 2017 เป็นการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 9 คน รุ่นอายุ 8 ปี, 10 ปี และ 12 ปี รุ่นละ 8 ทีม เริ่มแข่งกันเมื่อ วันที่ 29 เมษายน ถึงพฤศจิกายน 2560 ที่สนามฟุตบอลสวนสมุนไพรสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ และสนามฟุตบอล PTTGC สำนักงานจังหวัดระยอง นอกจากนี้ ยังมี  PTTGC Football Clinic 2017 โครงการฝึกสอนทักษะฟุตบอลเบื้องต้นให้กับเยาวชนอายุ 8-12 ปี จำนวน 150 คน โดยทีมผู้ฝึกสอนจาก พีทีที ระยอง อะคาเดมี เวียนจัดตามสนามต่างๆ ช่วงปิดเทอมในเดือนพฤษภาคมและตุลาคม 2560 และ การสร้างเครือข่าย Academy กับครูพลศึกษาของโรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดระยอง จัดอบรมผู้ฝึกสอนให้กับครูพลศึกษา ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์–ธันวาคม 2560.