ฟันธงไทยลีก : มังกรไฟพร้อมขอบุกเด็ดปีกค้างคาวไฟ

ปรีวิว ฟันธงฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก
วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 2560
สุโขทัย เอฟซี – โปลิศ เทโรฯ
เวลา 18.00 น. (เริ่มเตะตั้งแต่นาทีที่ 12 ของเกม)
สนาม : ณ สนามทุ่งทะเลหลวง
ถ่ายทอดสด  : ทรูสปอร์ต 2
เรตราคาไทย : สุโขทัยต่อปป.ลบ 91.0
สภาพทีมโดยทั่วไป
สุโขทัย เอฟซี
“ค้างคาวไฟ”  สุโขทัย เอฟซี นัดล่าสุดเปิดบ้านอัด พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งในรอบ 7เกม ช่วยเรียกความมั่นใจคืนมาได้มากพอสมควร แถมยังขยับแต้มเข้าใกล้พื้นที่ปลอดภัยได้อีกเล็กน้อยสภาพทีมมีตัวแบนแค่ ศักดรินทร์ มิ่งสมร รายเดียวที่ลงไม่ได้ นอกนั้นยึดตัวผู้เล่นชุดเดิมที่เล่นในเกมวันเกิดเหตุ
11 นักเตะที่จะลงสนาม : ไพโรจน์ เอี่ยมมาก ลงเฝ้าเสา แนวรับมี คาตาโนะ ฮิโรมิชิ, ยุทธพงษ์ ศรีละคร, ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด, แผงมิดฟิลด์ใช้ ณัฐวุฒิ คำรินทร์, พิชิตย์ ใจบุญ,
เลอสันต์ เทีนมราช, คัพฟ้า บุญมาตุ่น สามประสานแนวรุก จอห์น บาจโจ้, ดิยุฟ บีรัม, อัดมิร อโดรวิช
โปลิศ เทโรฯ
“มังกรไฟ” นัดล่าสุดเฝ้ารังพ่าย ชลบุรี เอฟซี 1-3 ฟอร์มช่วงหลังสะดุดบ่อยโดยเฉพาะเกมรับที่เสียประตูต่อเนื่องมา 7 เกมติดจนห่างเหินคำว่าชัยชนะมานานถึง 4 นัดแล้ว สภาพทีมจะใช้นักเตะชุดเดิมจากเกมที่ถูกสั่งเลื่อน โดยไร้ปัญหาแข้งติดโทษแบน แต่ในราย วิชาญ นันทะศรี มีอาการบาดเจ็บที่กระดูกใต้ตาแตกจนต้องผ่าตัด
11 นักเตะที่จะลงสนาม : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล เป็นประตู กองหลังยึด ธนะศักดิ์ ศรีใส, มาริโอ อับราเต้, ภรัณยู อุประ, อิสริยะ มารมย์ แดนกลางมี จาตุรงณ์ พิมพ์คูณ, เสกสิทธิ์
ศรีใส, คาลิฟา ซิสเซ่ โดยมี คิม ดอง ชาน ลงทำหน้าที่แทน วิชาญ นันทะศรี ที่บาดเจ็บ หัวหอกใช้
เจนรบ สำเภาดี จับคู่ มิชาเอล เอ็นดรี้
ความน่าจะเป็นของเกม
เกมนี้เลื่อนแข่งมาจากนัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2560 เนื่องจากสนามทุ่งทะเลหลวงถูกผลกระทบอย่างหนักจากสายฝนที่ตกลงมาแบบไม่ขาดสาย จนทำให้ไม่สามารถดำเนินการแข่งขันได้จบเกม โดยจะเริ่มแข่งกันตั้งแต่นาทีที่ 12 โดยใช้นักเตะชุดเดิมทั้งหมด
สุโขทัย เก็บชัยมาได้ในเกมล่าสุด แต่ทรงบอลโดยรวมยังไม่แน่นอนนัก เกมรุกยังค่อนข้างใช้โอกาสเปลือง รับ เทโรฯ มองแล้วก็หนัก ทีมเยือนเต็มไปด้วยแข้งประสบการณ์สูง อีกทั้งมีเกมรุกที่แน่นอนกว่า ทั้ง เจนรบ สำเภาดี ที่จับคู่ มิชาเอล เอ็นดรี้ อันตรายน่ากลัว หากเจ้าถิ่นเปิดเกมรุกไม่ระวัง โอกาสโดนทีเด็ดทีมเยือนเล่นงานก็มีสูง มองว่าเกมคงออกเบียด มีโอกาสออกหน้าเสมอเยอะทีเดียว
ฟันธง วางเทโรฯ
สกอร์ที่คาด
สุโขทัย เอฟซี เสมอ เทโรฯ 1-1