รอซิตี้เปิดตัว! เบนฟิก้าคอนเฟิร์มขาย เอแดร์สัน ลงเรือในราคา40ลย.

เบนฟิก้า ทีมยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมรา ลีกา โปรตุเกส แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรในวันพฤหัสบดีนี้แล้วว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงขาย เอแดร์สัน โมราเอส ผู้รักษาประตูดาวรุ่งให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วในราคา 35 ล้านปอนด์
เอแดร์สัน เดินทางมาถึงสนามซ้อมของ “เดอะ ซิตี้เซนส์” เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และผ่านการตรวจร่ายกายกับยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปีสำหรับการย้ายมาเฝ้าเสาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม
และหลังเจ้าของแชมป์พรีเมรา ลีกา โปรตุเกส ฤดูกาล 2016-17 จัดการแบ่งค่าตัวของมือกาววัย 23 ปีกับ ริโอ อาเว อดีตต้นกัดของเขา และบริษัทเอเย่นต์ลงตัวพวกเขาก็ได้ประกาศการย้ายของโกลทีมชาติบราซิล ชุดอายุต่ำกว่า 23 ปีมาเป็นสมาชิกใหม่ทัพ “เรือใบสีฟ้า”
“เบนฟิก้า บรรลุกข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  เรียบร้อยแล้วแล้วในราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1.53 พันล้านบาทหรือ 35 ล้านปอนด์)” เบนฟิก้า แถลง
โดยนายประตูชาวบราซิเลียนถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 2 สำหรับทีมของเทรนเนอร์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 นี้ต่อจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกสเจ้าของค่าตัว 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.88 พันล้านบาท) จาก อาแอส โมนาโก