อย่ามโน!พัทยา ยันดีล พีรดนย์ คัมแบ็กกิเลนยังไม่มีการคุย

กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ออกโรงยันดีล พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทย กับการย้ายกลับไปต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยังไม่มีการพูดคุยอะไรกันทั้งนั้น

ความเคลื่อนไหวในรั้ว พัทยา ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการวนเวียนอยู่ในตลาดซื้อขายนักเตะ ล่าสุดดีลของพีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทยกับการย้ายกลับไปต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง เอสซีจี เมืองทองช่วงเลกที่ 2 นี้

โดย นายกานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมโลมาน้ำเงิน ได้ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้ว่าในเคสของ พีรดนย์ ยังไม่มีการพูดคุยอะไรกันเลยระหว่าง พัทยา และ เอสซีจี เมืองทอง

“ในดีลของเจ้านิว ( พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ) ขอยืนยันตรงนี้ว่ายังไม่มีการพูดคุยอะไรกันทั้งนั้นระหว่างเราและ เอสซีจี เมืองทอง เลยยังให้คำตอบสุดท้ายไม่ได้ว่าจะเป็นอย่างไร ”
“ส่วนข่าวที่มันออกมาน่าจะเป็นเพราะ เมืองทองฯ เคยเสนอข่าวว่าสนใจจะดึงนักเตะเก่ากลับไปแฟนบอลก็เลยโยงกันไปทั่วว่าเป็นคนนั่นคนนี้”

สำหรับ  พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี หลังจากที่ย้ายมาเล่นให้กับ พัทยา ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมาก็สามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมีสถิติยิง 4 ประตูตลอดเลกแรก และล่าสุดมีชื่อติดทีมชาติไทยในยุคของ มิโลวาน ราเยวัช อีกด้วย