ขอบคุณที่ให้โอกาส!เจ้าย้าปลื้มติดธงยู-23ต่อเนื่อง

“เจ้าย้า” สิทธิโชค ภาโส แนวรุก คาโงชิมา ยูไนเต็ด ทีมในเจลีก3 ประเทศญี่ปุ่น ออกมาขอบคุณ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ รวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ที่ให้โอกาสตนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน23ปี ต่อเนื่อง
แนวรุกคาโงชิมา วัย 19 ปี เพิ่งติดช้างศึกยู23 เป็นครั้งแรกในยุคของ วรวุธ ศรีมะฆะ โดยเป็นตัวสำรองและถูกเปลี่ยนตัวลงมา 1 นัด ในเกมอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติ อิรัก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ล่าสุดกลับมาได้รับโอกาสเข้าเป็นส่วนหนึ่งของทีมต่อเนื่องโดยได้กล่าวหลังร่วมฝึกซ้อมและเก็บตัวกับทีมเป็นวันแรกว่า
“ต้องขอขอบคุณโค้ชโย่ง และ ทีมงานสต๊าฟโค้ชด้วยนะครับที่ให้โอกาสผมมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมก่อนตัดตัวรายการชิงแชมป์เอเชีย รู้สึกดีใจมากครับเพราะโค้ชยังไว้ใจเรา ตอนนี้ไม่ได้กังวลเรื่องการตัดตัวเลยครับเพราะเราเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมก็อยากทำหน้าที่ให้เต็มที่ครับ”
“การเก็บตัวครั้งนี้ถือว่ามีเวลาเยอะกว่าเกมอุ่นเครื่องที่ชลบุรีอยู่หลายวันผม หวังว่าจะซึมซับทำความรู้จักและคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมทีมให้มากขึ้น”
สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บางบ่อ แคมป์ อ. บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฏาคม และจะมีการคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน อีกครั้งในวันที่ 17 กรกฎาคม 2560
ก่อนมีคิวลุยศึกศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกกลุ่ม H พบกับ ทีมชาติมองโกเลีย ในวันที่ 19 กรกฏาคม 2560 เวลา 19.00 น. วันศุกร์ที่ 21 กรกฏาคม พบ ทีมชาติมาเลเซีย เวลา 19.00 น. และนัดสุดท้ายพบกับ อินโดนีเซีย ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฏาคม เวลา 19.00 น. ที่สนามศุภชลาศัย ไทยรัฐ ทีวี ถ่ายทอดสด