ฉลามโต๊ะเล็ก ซ้อมเข้มชูเกมรับพาทีมล่าแชมป์เอเชีย

“ฉลามชลโต๊ะเล็ก” ชลบุรี บลูเวฟ ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งที่ 3 ในการเดินทางไปร่วมทำการแข่งขันศึกฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์เอเชีย 2017 โดยโค้ชหมีเน้นความสำคัญเกมรับในการล่าแชมป์เอเชียสมัยที่ 2
ความเคลื่อนไหว ของ ทัพ “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ตัวแทนจากประเทศไทย ที่เดินทางไปร่วมทำการแข่งขัน ศึก ฟุตซอลสโมสร ชิงแชมป์ เอเชีย 2017 ที่ นคร โฮจิมินห์ ประเทศ เวียดนาม ในระหว่างวันที่ 20-30 ก.ค.นี้
ล่าสุด “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำลูกทีมลงฝึกซ้อม เป็นครั้งที่ 3 ที่ ประเทศ เวียดนาม ณ สนามฝึกซ้อม ของ สโมสร ไท ซองนัม โดยนักเตะทุกคนมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ สามารถลงฝึกซ้อมได้เต็มรูปแบบทุกคน
สำหรับการฝึกซ้อมวันนี้ เริ่มจากยืดเส้นคลายกล้ามเนื้อ ก่อนเน้นในเรื่องแท็คติก เกมรับ รวมถึงวางระบบการเล่น ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที
หลังการฝึกซ้อม หัวหน้าผู้ฝึกสอน พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี กล่าวว่า “การซ้อมวันนี้เป็นการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ ครั้งที่ 3 ที่ประเทศ เวียดนาม สำหรับทีมของเรา การได้หยุดพักในช่วงระยะเวลา 2-3 วัน หลังจากการแข่งขันในเกมแรก หากคิดดูจริงๆแล้วมันก็จะคล้ายกับเกมลีก ใน 1 สัปดาห์ ซึ่งก็ไม่น่าจะมีผลกับความต่อเนื่อง ของ ทีม หรือ ฟอร์มการเล่น ของ นักเตะทุกคน เพราะแม้ว่าจะไม่มีการแข่งขันเราก็มีโปรแกรมในการรักษาความฟิต สภาพร่างการ อยู่เสมอ”