4แชมป์! เบ็คแฮม รับปลื้ม ซีดาน นำราชันประสบความสำเร็จน่ามหัศจรรย์

เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร โดยกล่าวว่าเขารู้สึกยินดีที่ได้เห็นเฮดโค้ช ซีเนอดีน ซีดาน นำทัพ “ราชันชุดขาว” ประสบความสำเร็จ
การคุมทีม “โลส บลังโกส” เต็มฤดูกาลเป็นครั้งแรกของ ซีดาน ในซีซั่น 2016-17 ที่ผ่านมาจบลงด้วยการนำทีมชุดขาวกวาด 4 โทรฟี่แชมป์ รวมทั้งกลับมาครองบัลลังก์แชมป์ลา ลีกา หนแรกนับตั้งแต่ปี 2012 และป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ สมัยที่ 12 ในประวิติศาสตร์สโมสร
และ เบ็คแฮม ที่เคยค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระหว่างปี 2003-07 ได้มาเยี่ยม ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด, ซีดาน และลูกทีมของบอสชาวเฟร้นช์ในลอสแองเจลิส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
ก่อนที่วันพุธนี้ยอดทีมแห่งกรุงมาดริดจะมีโปรแกรมลงสนามในรายการอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามลอสแองเจลิส เมโมเรี่ยล โคลิเซียม, ลอสแองเจลิส, รัฐแคลิฟอร์เนีย, ประเทศสหรัฐอเมริกา
“ฤดูกาลที่แล้วเป็นอีกหนึ่งปีที่พิเศษ ช่วงไม่กี่เดือนสุดท้ายของฤดูกาลเป็นผลงานน่ามหัศจรรย์ การได้ดูการเล่นของทีมของพวกเขาทำให้ผมรู้สึกภูมิใจ ผมมีความสุขอย่างมากที่ได้เห็น ซีดาน ทำผลงานออกมาได้ดีมากๆ ทุกๆคนต่างชื่นชมเขา” เบ็คแฮม กล่าว