ชิคยันไม่โกรธยูเว่ล้มดีลฉกร่วมทัพ

แพทริก ชิค กองหน้าอนาคตไกลของ ซามพ์โดเรีย ยืนยัน ไม่โกรธ ยูเวนตุส ที่ประกาศล้มดีลคว้าตัวเขาเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากตรวจร่างกายกับ “ม้าลาย” ไม่ผ่าน เพราะเขามีปัญหาเรื่องหัวใจ

 แพทริก ชิค หัวหอกดาวรุ่งของ ซามพ์โดเรีย สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ไม่ได้รู้สึกโกรธที่ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก แชมป์สคูเด็ตโต้ 6 สมัยติด ล้มดีลคว้าตัวตนไปร่วมทีมในก่อนหน้านี้ เนื่องจากนักเตะไม่ผ่านตรวจร่างกายกับ “เบียงโคเนรี่” 

    กองหน้าชาวสาธารณรัฐเช็ก วัย 21 ปี เข้ารับตรวจร่างกายกับ “เบียงโคเนรี่” เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และพร้อมย้ายร่วมทีมด้วยสนนราคา 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท) แต่สุดท้าย ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ได้ประกาศล้มดีลแบบฟ้าผ่า เมื่อพบว่า ชิค มีปัญหาเรื่องหัวใจ แม้ไม่ได้หนักหนาสาหัสก็ตาม

    ชิค ที่ยังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก 2 ทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วย กล่าวผ่าน “สกาย สปอร์ต อิตาเลีย” สื่อชื่อดังของแดนมะกะโรนี ว่า “ผมโกรธ ยูเวนตุส หรือเปล่า? ไม่ ไม่โกรธเลย” 

    ทั้งนี้ คาดว่า ซามพ์โดเรีย ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่มีค่าเหนื่อยเกือบปีละ 2 ล้านยูโร (ราว 78 ล้านบาท) ให้ ชีค รับไปพิจารณา เพื่อเซ็นสัญญาฝากอนาคตไว้กับทีมต่อไป