มู ไม่เซอร์ไพรส์ฟอร์มเด็ด ลูกากู-มาติช แมตช์เปิดหัวซีซั่นใหม่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าวหลังเกมถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยกล่าวว่าเขาไม่แปลกใจกับฟอร์มน่าประทับใจของ 2 แข้งใหม่ โรเมลู ลูกากู กับ เนมานย่า มาติช
“เร้ด เดวิลส์” ประเดิมฤดูกาล 2017-18 ด้วย 3 แต้มเต็มหลังเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ต้อน “เดอะ แฮมเมอร์ส” 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจาก 2 ประตูของ ลูกากู ศูนย์หน้าตัวใหม่เจ้าของค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.3 พันล้านบาท) และอีก 2 ลูกจาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ ปอล ป็อกบา
โดยนอกจาก ลูกากู ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทันทีกับยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์แล้วก็ยังมีอีก 1 สมาชิกใหม่ของ “ปีศาจแดง” ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 นี้อย่าง มาติช ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นในนัดนี้จนได้รับตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง
“ก่อนอื่นเลย แน่นอนว่าพวกเขา (โรเมลู ลูกากู และ เนมานย่า มาติช) เป็นนักเตะระดับท็อป และพวกเขาผ่านประสบการณ์ค้าแข้งมาแล้วโชกโชน และอีกหลายปีในพรีเมียร์ลีก”
“เพราะฉะนั้นมันจึงไม่มีอะไรใหม่เลยสำหรับพวกเขา นอกเหนือจากสโมสร (“ยูไนเต็ด”) และเพื่อนร่วมทีมใหม่ ยกเว้นกับผู้จัดการทีมเนื่องจากพวกเขาเคยร่วมงานกับผมมาแล้ว” มูรินโญ่ กล่าว