ล้างอาถรรพ์! คอนเต้ ลั่นอยากอยู่คุมสิงห์บลูส์เล่นในนิวเดอะ บริดจ์

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าว โดยกล่าวว่าเขาแผนอยู่รั้งบังเหียนทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ไปจนกระทั้งทีมใช้รังเหย้าสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ตกแต่งใหม่เสร็จเรียบร้อยในฤดูกาล 2021-22
คอนเต้ เพิ่งขยายสัญญาคุมทีมฉบับใหม่ 2 ปีในซัมเมอร์ปี 2017 นี้หลังนำทัพ “สิงห์บลูส์” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2016-17 ซึ่งเป็นปีแรกของเขากับยอดทีมแห่งมหานครลอนดอน
อย่างไรก็ตามตอนนี้สอสชาวอิตาเลียนกลับมีชื่ออยู่ในลิสต์ผู้จัดการทีมพรีเมียร์ที่อาจถูกปลด หลังแชมป์เก่าออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ด้วยความปราชัย เบิร์นลี่ย์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และยังมีสถิติชวนขนหัวลุกอีกว่ากุนซือคนสุดท้ายที่อยู่กับ เชลซี ได้ยาวนานถึง 4 ปีคือ จอห์น นีล ที่ต้องย้อนไปถึงกลางทศวรรษที่ 80 เลยทีเดียว
“ผมต้องการหยุดสถิติอันเลวร้ายนี้ลง ผมต้องมองบวกเข้าไว้ เมื่อผมเริ่มต้นงานกับสโมสรใหม่ ผมต้องหวังว่าจะอยู่กับสโมสรแห่งนี้ไปอีกนานหลายปี นี่อาจเป็นความท้าทายที่น่ามหัศจรรย์สำหรับผม และรวมทั้งกับสโมสรสำหรับการอยู่ร่วมกันต่อไปยาวนาน และการเล่นของทีมนี้ในสนามใหม่”
“บอกตามตรงเลยว่า สนามใหม่จะต้องยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่ผมก็รักสแตมฟอร์ด บริดจ์ รวมทั้งการเล่นในสนามแห่งนี้ ผมรู้สึกว่าสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเหมือนกับบ้านของผม” คอนเต้ กล่าว