บลังโก้ วางคิวอาร์มี่อุ่นทัพฟ้าพร้อมมั่นใจพาทีมผลงานดีขึ้นแน่

“สุภาพบุรุษวงจักร”  อาร์มี่  ยูไนเต็ด วางคิวอุ่นเครื่องพบ แอร์ฟอร์ซ 25 ส.ค.60 ดาเนี่ยล บลังโก้ กุนซือใหญ่ มั่นใจกลับจากพักทีมชาติผลงานดีขึ้นแน่
ดาเนี่ยล บลังโก้ กุนซือใหญ่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เตรียมพาทีมลงอุ่นเครื่องช่วงพักเบรคทีมชาติ พบแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในวันศุกร์นี้ (25 ส.ค.) และเชื่อมั่น 8 เกมที่เหลือของฤดูกาลจะทำผลงานได้ดีแน่นอน
“สุภาพบุรุษวงจักร” สถานการณ์ยังไม่สู้ดีนัก ลงสนาม 24 นัด มี 25 คะแนน มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 5 คะแนน จึงต้องเร่งเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุดเพื่อความอยู่รอด
“ในช่วงพักเบรกทีมชาติ เราก็ยังมีการฝึกซ้อมกันอย่างเข้มข้น รวมถึงที่ผ่านมาได้มีเกมอุ่นเครื่องเสมอกับ  อีสเทิร์น สปอร์ต คลับ แชมป์จากฮ่องกง 1-1 ซึ่งถือเป็นเกมที่ได้ประโยชน์มาก นักเตะทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ ซึ่งเราเองก็ยังจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 1  นัด คือวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2560 จะเปิดสนามกองทัพบก รับการมาเยือนของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซีเวลา17.00น. ก็จะเป็นอีก 1 เกมที่ช่วยให้เรามีความพร้อมก่อนกลับมาพบกับโปรแกรมที่หนักต่อไป”
“ผมมีความมั่นใจว่าเกมที่เหลือเราจะทำผลงานได้ดี แม้ว่าจะเป็นงานที่ยาก โดยเฉพาะเกมที่จะมาถึงอีก 3 เกม ผมจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อผลงานที่ดีของเรา”  กุนซือชาวอาเจนไตน์ กล่าว
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในศึกไทยลีก 2 อาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2560 จะบุกไปเยือน สมุทรสงคราม เอฟซีที่สนามอบจ.สมุทรสงคราม เวลา 18.00 น.