แค่ให้พัก!คล็อปป์ยันมิโญเล่ต์ยังเป็นมือ1หงส์

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชม ซิมงต์ มิโญเล่ต์ เป็นนายทวารชั้นนำและไว้วางใจได้ ยันชัดจอมหนึบชาวเบลเยียมคือโกลมือ 1 “หงส์แดง” และจะได้ลงเฝ้าเสาเกมดวล “เรือใบสีฟ้า” แน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า ซิมงต์ มิโญเล่ต์ นายทวารจอมหนึบชาวเบลเยียม จะลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ หลังได้รับโอกาสให้พักในเกมที่เปิดถิ่น แอนฟิลด์ ชนะ อาร์เซน่อล 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ลอริส คาริอุส นายด่านรูปหล่อชาวเยอรมัน ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมอัด “ปืนใหญ่” ขณะที่ มิโญเล่ต์ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นสำรอง อย่างไรก็ตาม กุนซือ “หงส์แดง” กล่าวว่า “การขับเคี่ยวสำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตูเป็นเรื่องที่แตกต่างกัน มันไม่ใช่เรื่องความแข็งแกร่งของร่างกาย แต่เป็นเรื่องของจิตใจ เราบอกว่า เราต้องการมีนายทวารชั้นนำ 3 ราย และนั่นคือสถานการณ์ของเราในเวลานี้”

“แน่นอน ซิมงต์ เป็นมือ 1 แต่มือ 2 และมือ 3 ยังไม่ชัดเจน พวกเขาต่างเป็นโกลที่ยอดเยี่ยม มิโญเล่ต์ เป็นเหมือนเครื่องจักร เขาแข็งแกร่งและไว้วางใจได้อย่างยิ่ง ดังนั้นเขาจึงเป็นมือ 1 ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซิมงต์ จะลงเฝ้าเสาในเกมพบ ซิตี้ ร้อยเปอร์เซ็นต์” คล็อปป์ ทิ้งท้าย