เป๊ปยันปฏิบติกับกุนเหมือนกับทุกคน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า เขาไม่มีปัญหาอะไรเลยกับ กุน อเกวโร่ หลังจับสำรองในเกมนัดก่อนที่ชนะ บอร์นมัธ 2-1 ยืนยัน ปฏิบัติกับทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน ไม่มีเข้าข้างใคร หรือ อคติกับใครทั้งนั้น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าเขาปฏิบัติกับนักเตะทุกคนอย่างเท่าเทียม รวมถึง เซร์คิโอ อเกวโร่ “กุน” ด้วย หลังโดนจับตามองว่าจะมีปัญหาตามมาหรือไม่เมื่อ กุน โดนดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมบุกชนะ บอร์นมัธ 2-1 เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

กุนเป็นตัวสำรองในเกมที่วิลิตาลี่ สเตเดี้ยม และผลที่ตามมาก็ทำให้เขาไม่ได้เล่นเกมทีมชาติที่เสมออุรุกวัย และ เวเนซูเอลา ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้  โดย เป๊ป เคลียร์ว่าทั้งหมดทำไปตามแท็กติก ยุติธรรมกับทุกฝ่าย

    “เซร์คิโอสบายดี เพราะมีผู้จัดการทีมโง่ๆ 2 คนเขาถึงไม่ได้เล่น! นี่แหละเหตุผล ฝีเท้าของเซร์คิโอไม่ได้เป็นที่กังขาอยู่แล้ว แต่เราต้องดูแลนักเตะ 20-21 คน เราจะต้องปฏิบัติกับทุกคนอย่างซื่อสัตย์เท่าเทียมกัน มันไม่ใช่ว่าพอเซร์คิโอได้เล่นผมก็มีความสุขกับเขา หรือพอเขาไม่ได้เล่นผมก็ไม่มีความสุขกับเขา”

“ผมไม่ใช่เด็แล้ว ผมเป็นพ่อลูกสาม ผมพยายามยุติธรรมกับสิ่งที่ผมเชื่อ และสิ่งที่ผมคิด ทุกคนมีเหตุผล และข้อโต้แย้งที่จะบอกว่า – ผมสมควรได้เล่น – ซึ่งมันก็ถูก แต่คนอื่นๆ ก็เหมือนกัน มันเป็นของมันแบบนี้”