คอนเต้หวังเปโดรมีโชคหลังเดี้ยงเกมชนปืน3นัดติด

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ปล่อยมุข บอกหวังว่า เปโดร โรดริเกซ จะเริ่มมีโชคมาหาบ้าง หลังบาดเจ็บจนเล่นได้ครึ่งเดียวในเกมเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ซึ่งเป็นการเจ็บจากการเจอกับ อาร์เซน่อล ตลอด 3 เกมหลังสุดที่พบกัน

เปโดร สตาร์ตเป็นตัวจริง แต่โดนเปลี่ยนตัวออกต้นครึ่งหลังเพราะบาดเจ็บข้อเท้า แต่มีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นด้วย เพราะ กองหน้าชาวสแปนิช วัย 30 ปี เจ็บจากการเจอ อาร์เซน่อล ตลอด 3 เกมหลังสุด ครั้งแรกเกิดขึ้นในช่วงปรี-ซีซั่นที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า ส่วนครั้งที่สองเป็นการเจ็บข้อเท้าในนัดที่พ่ายจุดโทษในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์

    คอนเต้ กล่าวว่า “เปโดรไม่มีโชคเลยซีซั่นนี้ เขาเริ่มต้นด้วยอาการบาดเจ็บที่เลวร้ายในเกมกระชับมิตรกับอาร์เซน่อล ที่เขากระดูกหน้าแตก และหลังจากนั้นก็ต้องมาเจ็บที่ข้อเท้า และตอนนี้ก็ที่ขาของเขาอีก ตอนนี้ผมหวังว่าเขา และสำคัญสุดเลยคือทีม จะโชคดีกว่านี้ในอนาคต”

  “ตอนนี้ เปโดร กำลังฟื้นฟูอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุด มันเป็นเรื่องสำคัญที่เขาจะต้องทำงานต่อไป อย่าลืมว่าเมื่อคุณได้รับบาดเจ็บ คุณจะไม่สามารถเล่นหรือซ้อมได้ บางครั้งคุณอาจสูญเสียสภาพความฟิตไป และคุณต้องการเวลามากกว่า นี่ไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่รุนแรงอะไร แต่เขาต้องการเวลาฟื้นฟู”