ใจกว้าง!ลูกากูช่วยฝึกให้แรชฟอร์ด,มาร์กซิยาล

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วยฝึกการยิงให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลังจากซ้อมตามโปรแกรมเสร็จแล้วอยู่บ่อยๆ แถมยังช่วยแนะนำเรื่องอื่นๆ ด้วย โดยมีการเผยว่าทั้ง 3 คนยังสนิทกันสุดๆ อีกต่างหาก

โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ช่วยฝึกเทคนิคการจบสกอร์ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 2 หัวหอกเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่เสร็จสิ้นการซ้อมตามโปรแกรมของทีมไปแล้ว ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ลูกากู โชว์ฟอร์มได้สุดยอดนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยทำประตูในลีกไปแล้ว 6 ลูก จากการลงเล่น 6 นัด จนเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ทำให้ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกสตาร์ตฤดูกาล 2017-18 ได้อย่างยอดเยี่ยม

ทั้งนี้ นอกจากจะกำลังฟอร์มร้อนแรงแล้วนั้น ลูกากู ยังใจกว้างอีกด้วย หลังจากที่ เดอะ ซัน ระบุว่าเขาอยู่ช่วยฝึกให้ แรชฟอร์ด กับ มาร์กซิยาล หลังจากซ้อมเสร็จแล้วนานสุดถึง 1 ชั่วโมง โดยเขาให้คำแนะนำทั้งคู่ถึงเรื่องที่ว่าควรจะไปรับบอลตรงจุดไหน และควรจะวิ่งฉีกไปตรงไหน นอกจากนี้ เขายังช่วยฝึกเรื่องการเก็บบอลเอาไว้กับตัวให้ทั้งคู่ด้วย เผื่อเกิดกรณีที่ว่าทั้ง 2 คนต้องรับบทกองหน้าตัวกลาง

    “เขาทำตัวได้สุดยอดจนเป็นเหมือนเพชรอันล้ำค่าของทีมนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับสโมสร เขาตอบรับหน้าที่ที่จะทำงานร่วมกับนักเตะอายุน้อยคนอื่นๆ พวกเขาอยู่ฝึกด้วยกันเป็นเวลาหลายชั่วโมงหลังจากที่ซ้อมเสร็จแล้วอยู่เป็นประจำ ทั้ง 3 คนฝึกกันหลายเรื่อง อย่างเช่นการวิ่ง, การยิง, การประสานงานกัน ฯลฯ โชเซ่ ประทับใจมากๆ ที่พวกเขาเต็มใจที่จะทำงานกันหนักถึงขนาดนี้ มันถือเป็นการออกสตาร์ตกับทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับ โรเมลู ที่จริง โรเมลู เองก็ยังอายุน้อยพอตัว ดังนั้นทั้ง 3 คนเลยสนิทกันสุดๆ มันเป็นภาพที่ยอดเยี่ยมเลยล่ะ” วงในเผยกับ เดอะ ซัน