สยิว!นักข่าวสาวแต่งตัวเซ็กซี่อัดคลิปชมเรอัล

ฆีนนี่ ลิซาราโซ่ นักข่าวของเวเนซุเอลา โชว์ใส่ชุดที่โชว์หน้าอกแบบเด่นชัดเพื่อชม เรอัล มาดริด กับการชนะ ดอร์ทมุนด์ 3-1 โดยคลิปดังกล่าวได้รับความนิยมสูงมาก

ฆีนนี่ ลิซาราโซ่ นักข่าวสาวชาวเวเนซุเอลา ทำให้ท่านชายหลายคนมีความสุข หลังจากที่เธออัดคลิปพูดถึงเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ เรอัล มาดริด บุกไปชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-1 ถึงสนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อวันอังคารที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา ในสภาพที่โชว์ความเซ็กซี่ไปด้วย

สำหรับชุดที่ ลิซาราโซ่ เลือกเอามาใส่ในครั้งนี้นั้น เป็นสีชมพูหวานแหวว โดยมันทำให้เห็นหน้าอกหน้าใจของเธอได้ชัดระดับเอชดี ซึ่งมันก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ที่เธอมีเรือนร่างชวนหลงใหลแบบนี้ เพราะเธอเคยเป็นนางแบบมาก่อน

ทั้งนี้ ลิซาราโซ่ ซึ่งปัจจุบันเป็นนักข่าวของ อีเอสพีเอ็น ประจำสาขาเวเนซุเอลา พูดถึงนัดดังกล่าวในสภาพที่นุ่งชุดชั้นในว่าเธอดีใจมากๆ ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำได้ 2 ลูก พร้อมชม แกเร็ธ เบล ว่าเล่นได้ดีด้วย แต่เธอก็เตือน “ราชันชุดขาว” ว่าจะเจองานยากกว่านี้ในอนาคต เพราะมีทีมที่น่ากลัวรออยู่หลายทีม ไม่ว่าจะเป็น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่อยู่กลุ่มเดียวกับพวกเขา และทีมในกลุ่มอื่นๆ อย่างเช่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น โดยหลังจากที่เธอโพสต์คลิปนี้ลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตแล้วนั้น มันก็ถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ทันที