ซิเมโอเน่ยกเมสซี่ฟอร์มแจ่มเกมหมีเจ๊าบาร์ซ่า

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ออกปากชม ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยม และสร้างความแตกต่างทุกครั้งที่ได้บอล ในศึกลา ลีกา สเปน นัดล่าสุด ซึ่งทั้งคู่เสมอกัน 1-1 ในสนามวานด้า เมโตรโปลิตาโน่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เมสซี่ ไม่สามารถพังประตูได้ แต่ก็ยิงไปชนเสาในครึ่งหลัง และมีส่วนอย่างมากกับเกมรุกของ บาร์ซ่า จนนำไปสู่ประตูตีเสมอของ หลุยส์ ซัวเรซ ในช่วงท้ายเกม ภายหลังการแข่งขัน ซิเมโอเน่ ก็ยกย่องแข้งรุ่นน้องที่เพิ่งซัดแฮตทริกนำทีมชาติอาร์เจนตินา เอาชนะ เอกวาดอร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เมื่อกลางสัปดาห์ สำหรับฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในแมตช์นี้

“บรรยากาศในสนามยอดเยี่ยมมาก เรามีอีกค่ำคืนที่วิเศษ และ เมสซี่ ทำผลงานน่าประทับใจ เขาคือคนเดียวเท่านั้นที่หากมีโอกาสสัมผัสบอล ก็สามารถสร้างความแตกต่างได้ทันที เขาไม่มีวี่แววความอ่อนล้าอย่างที่หลายคนคาดเอาไว้ หลังจากเดินทางไกล (จากเกมทีมชาติที่อเมริกาใต้) แถมเล่นแมตช์นี้อย่างยอดเยี่ยม” ซิเมโอเน่ กล่าว

อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่ง แอต.มาดริด ก็ไม่สามารถพังประตูได้เช่นกัน แต่ ซิเมโอเน่ ชี้ว่านี่คือฟอร์มที่ดีที่สุดของสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ในสนามวานด้า เมโตรโปลิตาโน่

“สำหรับผม นี่คือเกมที่ดีที่สุดของ กรีซมันน์ ในบ้าน ทำให้ผู้รักษาประตูทำงานหนักเป็น 2 เท่า เขาประสานงานกับ อังเคล กอร์เรอา และครองบอลได้ดี” ซิเมโอเน่ กล่าว

นอกจากนี้ กุนซืออาร์เจนไตน์ ยังพูดถึงเกมนี้ด้วยว่า “เป็นเกมยอดเยี่ยมระหว่าง 2 ทีมที่มีบุคลิกแตกต่างกัน ครึ่งแรกของเราดีมาก ผู้รักษาประตู (มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น) คือคนสำคัญ ตั้งแต่นาทีที่ 60 บาร์ซ่า บุกมากขึ้นเพื่อหวังประตูตีเสมอ”