โรม่าเซ็ง!คาร์สดอร์ปเข่าพังปิดเทอมทั้งซีซั่น

ริค คาร์สดอร์ป ฟูลแบ็กดาวรุ่งชาวดัตช์ พบฝันร้ายในเกมประเดิมสนามให้ โรม่า หลังถูกอาการเดี้ยงเล่นงานรุนแรงที่หัวเข่าจากเกมเฉือนหวิว โครโตเน่ คาดพักฟื้นยาวถึงฤดูกาลหน้า

อาแอส โรม่า สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ริค คาร์สดอร์ป แบ็กขวาชาวฮอลแลนด์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าซ้ายฉีกขาด และหมดสิทธิ์ลงสนามตลอดช่วงที่เหลือในซีซั่นนี้

ฟูลแบ็กวัย 22 ปี ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมลีกที่เปิดรังชนะ โครโตเน่ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ล่าสุด “หมาป่าเหลือง-แดง” เผยว่า “นักเตะเข้ารับการตรวจสอบเพิ่มเติมเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งมีการยืนยันในเวลาต่อมาว่า เขาได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าซ้ายฉีกขาด ในช่วงบ่ายวันพฤหัสบดี ศาสตราจารย์ มาเรียนี่ ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จะตรวจสอบนักเตะเพิ่มเติมเพื่อระบุขั้นตอนการรักษาต่อไป”

คาร์สดอร์ป ย้ายมาจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ด้วยค่าตัว 14 ล้านยูโร (ประมาณ 546 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ต้องพลาดลงสนามช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ ก่อนได้รับโอกาสประเดิมสนามในเกมกับ โครโตเน่ แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนัก และอาจกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในซีซั่นหน้าเลยทีเดียว