คริสเตนเซ่นเผยแฮปปี้กับฟอร์มของตัวเอง

อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลัง เชลซี เผยแฮปปี้กับฟอร์มตัวเอง หลังยึดตัวจริงกับต้นสังกัดได้ตลอดในช่วงหลัง บอกได้รับประโยชน์ในช่วงที่ถูกปล่อยยืมตัว และช่วยให้กลับมายัง “สิงห์บลูส์” อย่างแข็งแกร่ง

    แข้งวัย 21 ปี เพิ่งกลับมาจากการยืมตัวระยะเวลา 2 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และได้ลงเล่นตลอด 90 นาทีให้กับ เชลซี ใน 4 เกมหลังสุดในศึกพรีเมียร์ลีก และ คริสเตนเซ่น ก็ตั้งเป้าที่จะช่วย “สิงห์บลูส์” รักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ หลังจากพวกเขาชนะ 5 จาก 6 นัดหลังสุดในลีก และยังเก็บคลีนชีตได้ถึง 4 นัดด้วย 

    “เรารู้สึกว่าเรามีโอกาสมากมายในครึ่งแรก (ของเกมเอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 1-0) ดังนั้น เราต้องทำสิ่งที่เราทำต่อไปและหวังว่าจะได้ประตู ซึ่งในที่สุดเราก็ทำได้ เราต้องเล่นอย่างอดทน เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มสุดยอด เราสามารถทำได้ดีกว่านั้น แต่ท้ายที่สุดแล้วเราก็ได้ 3 คะแนนและเรามีความสุขกับมัน”

    “ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของตัวเองและของทีม เราได้คะแนนที่จำเป็นและผมก็มีความสุขกับการเล่นฟุตบอลของตัวเอง สำหรับผมแล้วการยืมตัวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะสม ผมได้ประสบการณ์มากมายและได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอด 2 ฤดูกาล บุนเดสลีกาอยู่ในระดับสูงและนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการเพื่อช่วยให้ผมกลับมาที่นี่” คริสเตนเซ่น กล่าว

    คริสเตนเซ่น กับ เชลซี จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในเกมฟาดแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้