คล็อปป์ไม่ชัวร์โมเรโน่เจ็บรุนแรงแค่ไหน

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชี้ปกติ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แข็งแกร่ง แต่การที่เจ้าตัวเล่นต่อไม่ไหวแสดงว่าอาจมีอะไรผิดปกติรุนแรง รับตอนนี้ไม่รู้เลยว่าฟูลแบ็กชาวสแปนิชเดี้ยงหนักมากน้อยแค่ไหน แอบหวังหายเจ็บทันบู๊ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า ไม่แน่ใจว่าอาการบาดเจ็บของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายจอมบุก รุนแรงแค่ไหน หลังดาวเตะวัย 25 ปี ต้องจำใจเปลี่ยนตัวออกจากสนามในสภาพน้ำตานองหน้าระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่เปิดถิ่น แอนฟิลด์ ชนะ สปาร์ตัก มอสโก 7-0 เมื่อวันพุธที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา

    กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า “มันเป็นสถานการณ์ที่แปลกประหลาด เขาเป็นคนเข้มแข็ง ถ้าเขาไม่สามารถเล่นต่อได้คุณควรคิดว่ามันมีอะไรรุนแรงหรือไม่ แต่ในห้องรักษาตัวเขาดูร่าเริงขึ้นนิดหน่อย บางทีอาจโชคดีและไม่มีอะไรรุนแรงมากมาย เราจะรอดูกัน เราต้องการนักเตะทุกคนสำหรับ 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมกับ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้”

    โมเรโน่ กลับมาเป็นกำลังหลักในแนวรับของ “หงส์แดง” ในฤดูกาลนี้ โดยมีโอกาสลงสนามในเกมลีกถึง 12 นัด อย่างไรก็ตาม ยังไม่ชัวร์ว่าเจ้าตัวจะฟิตกลับมาทันลงสนามในเกมลีกนัด “เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้” ที่จะรับการมาเยือนของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” วันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.นี้หรือไม่