เจาะแผนผีรับมือเรือในวันที่ไร้ป็อกบา

เปิดแผนการเล่นในระบบ 3-4-1-2 ที่คาดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้รับมือ แมนฯ ซิตี้ หลัง ปอล ป็อกบา ติดโทษแบน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมนี้ โดยเกมนี้เจ้าถิ่นจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบน 3 นัด

ขณะที่เว็บไซต์เร้ดแรนต์ดอตคอม คาดการแผนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ปีศาจแดง” จะใช้รับมือ “เรือใบสีฟ้า” โดยน่าจะใช้แท็กติก 3-4-1-2 โดยมีผู้เล่น 11 ตัวจริงดังนี้

 ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา 

    มูรินโญ่ ส่ง เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์ ลงเฝ้าเสาในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เกมวันอาทิตย์นี้ ดาบิด เด เคอา จะได้กลับมาลงเฝ้าเสาเหมือนเดิม หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดเซฟไปถึง 14 ครั้ง ในเกมบุกชนะ อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

กองหลัง: วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง, มาร์กอส โรโฮ  เอริก ไบยี่ จะพลาดเกมนี้ ส่วน ฟิล โจนส์ ยังไม่แน่จะกลับมาฟิตทันหรือเปล่า ทำให้ มูรินโญ่ คงจะใช้ ลินเดอเลิฟ, สมอลลิ่ง และ โรโฮ ยืนเป็น 3 ประสานในแนวรับ

 กองกลาง: อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เนมานย่า มาติช, อันเดร เอร์เรร่า, แอชลี่ย์ ยัง, เจสซี่ ลินการ์ด 

แม้ มาติช ไม่สมบูรณ์เต็มร้อย แต่ มูรินโญ่ คงเข็นลงสนามแน่ โดยจะยืนแดนกลางคู่ เอร์เรร่า ขณะที่ วาเลนเซีย กับ ยัง เป็นวิงแบ็กสองฝั่งเหมือนเดิม ส่วน ลินการ์ด ที่กำลังทำผลงานได้ดี คงได้ยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกต่อไป

   กองหน้า: โรเมลู ลูกากู, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล  

ลูกากู คงกลับมามีความมั่นใจหลังเพิ่งทำประตูได้ในเกมกลางสัปดาห์ ขณะที่ มาร์กซิยาล น่าจะได้เป็นตัวจริงแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เป็นตัวจริงในเกมพบ ซีเอสเคเอ มอสโก