กูร์กตัวส์หวังสัญญาใหม่สิงห์ลุล่วงก่อนจบฤดูกาล

ไม่อยากค้างคา! ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมเซฟชาวเบลเยียม เผยแฮปปี้สุดๆ กับ เชลซี และพร้อมเซ็นสัญญาใหม่ แต่ยันจะไม่รีบร้อนและขอดูเงื่อนไขต่างๆ ว่าโอเคหรือไม่ รับหากเป็นได้อยากให้ทุกอย่างได้ข้อสรุปก่อนซีซั่นนี้ปิดฉาก

               ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารจอมหนึบ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ต้องการบรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ก่อนจบฤดูกาล

        มือกาวทีมชาติเบลเยียม ที่เหลือสัญญาถึงปี 2019 กล่าวว่า “สถานการณ์ส่วนตัวของผมรบกวนจิตใจนิดหน่อย แต่นอกเหนือจากนั้นผมรู้สึกดีอย่างมากที่ เชลซี ผมไม่เห็นเหตุผลที่ผมจะไม่เซ็นสัญญาใหม่ ผมแค่ต้องการพิจารณาทุกเงื่อนไข ทุกอย่างต้องเหมาะสม มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะรีบร้อนตัดสินใจ ไม่ใช่สำหรับ เชลซี และผมด้วย ภายใน 2 เดือนนี้ เราจะตั้งโต๊ะและเปิดอกคุยกันอีกครั้ง ไม่มีความกดดันใดๆ นอกจากสิ่งที่สื่อสร้างขึ้น สโมสรรู้เรื่องนั้นเช่นกัน ผมต้องการบรรลุข้อตกลงก่อนจบซีซั่นนี้”

          ก่อนหน้านี้ กูร์กตัวส์ ที่เคยย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ แอตเลติโก มาดริด 3 ฤดูกาล เพิ่งยอมรับว่า อยากย้ายกลับไปเล่นในลีกสเปนอีกครั้งในอนาคต เนื่องจากปัจจุบันแฟนสาวชาวสแปนิช และลูกทั้ง 2 คนอาศัยอยู่ในเมืองมาดริด