แฟนปืนเซ็ง!เวนเกอร์แย้มไม่ลุยตลาดม.ค.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ทำเอาสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” แอบเซ็ง เมื่อล่าสุดแย้มอาจไม่มีการดึงใครเข้ามาเสริมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ยันพอใจกลุ่มนักเตะที่มีอยู่ในปัจจุบัน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า มีความเป็นไปได้สูงถึง 90% ที่ทีม “ไอ้ปืนใหญ่” จะมีขุมกำลังนักเตะชุดเดิม หลังผ่านพ้นช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้

เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ สองแข้งกำลังสำคัญของ อาร์เซน่อล มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง เพราะกำลังจะหมดสัญญา ทำให้มีความเป็นไปได้ที่จะมีการย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ เวนเกอร์ ยืนยันชัดเจนว่า ทั้ง โอซิล และ อเล็กซิส จะไม่ย้ายไปไหน ซึ่งก็รวมถึงการเสริมทัพที่อาจไม่มีให้เห็นในช่วงเดือนหน้า

“คุณไม่ต้องจินตนาการหรอกว่า เราจะมีการเปลี่ยนแปลงนักเตะถึงสิบคนในเดือนมกราคม มันมีความเป็นไปได้ 90% ที่เราจะมีทีมชุดเดิม ถ้าเราสามารถหาการเสริมทัพที่ดีได้ เราก็จะทำ แต่ตอนนี้เรามีทีมขนาดใหญ่ ผมคิดว่า เรามีนักเตะที่มีคุณภาพหลายคน เราก็แค่ต้องสามัคคีกัน และสู้ให้เต็มที่ ผมคิดว่า เราจำเป็นต้องเชื่อมั่นในขุมกำลังนักเตะที่เรามีขณะนี้” ยอดกุนซือเลือดน้ำหอมวัย 68 ปี กล่าว