ค้อนเงิบ!บอร์นมัธปัดเงิน8ลป.ฉกอาร์เทอร์

เผย เวสต์แฮม หน้าแหก หลังข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ ที่ยื่นให้ บอร์นมัธ แลกตัว แฮร์รี่ อาร์เทอร์ มิดฟิลด์ชาวไอริช โดน “เดอะ เชอร์รี่ส์” เขี่ยทิ้งแบบไม่ใยดี แต่คาด “เดอะ เชอร์รี่ส์” อาจพร้อมเปิดโต๊ะคุยถ้าได้ข้อเสนอที่ดีกว่านี้

               “ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส” สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่าสโมสร บอร์นมัธ ปฏิเสธข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยื่นขอซื้อ แฮร์รี่ อาร์เทอร์ กองกลางทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า แล้ว

           รายงานระบุว่า เมื่อไม่มานนานี้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม “เดอะ แฮมเมอร์ส” ได้วางมิดฟิลด์วัย 27 ปี เป็นเป้าหมายเสริมทัพระดับต้นๆ ในต้นปีหน้า เนื่องจากต้องการเสริมความแข็งแกร่งเพื่อดิ้นรนหนีตกชั้น และทีมได้ทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ อาร์เทอร์ แล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “เดอะ เชอร์รี่ส์” ได้ปัดข้อเสนอดังกล่าวแบบไม่ใยดี

            ทั้งนี้ อาร์เทอร์ ที่เล่นเป็นตัวจริงเกมลีก 10 นัด เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่จากการที่ทีมโชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีนัก ทำให้คาดว่า  เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือหนุ่มไฟแรง อาจหันมาพิจารณาข้อเสนอขายนักเตะถ้าได้ดีลที่น่าพอใจ