เวนเกอร์ยันไม่กลัวอเล็กซิสย้ายทีม

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยัน ไม่กลัวเลยว่า อเล็กซิส ซานเชซ จะทิ้งทีมกลางคันในเดือนมกราคม เผยทุกอย่างยังเหมือนเดิม และเขาเบื่อจะพูดเรื่องซ้ำซาก ก่อนชม แจ็ค วิลเชียร์ อีกหนึ่งแข้งที่จะหมดสัญญา ว่าเล่นดีมากในฤดูกาลนี้

     กองหน้าทีมชาติชิลี ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนาหู โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะเชื่อว่าเขาจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับ “ปืนใหญ่” อย่างแน่นอน เพียงแต่จะเป็นการย้ายทีมด้วยค่าตัวที่ถูกลงในเดือนมกราคมนี้ หรือจะรอย้ายทีมแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์เท่านั้น

    แต่ถึงสถานการณ์จะไม่สู้ดี เวนเกอร์ก็ยังบอกว่าเขาไม่หนักใจ “ผมไม่กลัวนะ แต่ก็อย่างที่คุณบอก นี่เป็นประเด็นให้พูดถึงกันเนื่งจากสถานการณ์เกี่ยวกับสัญญาของเขา ผมทำได้แค่ย้ำสิ่งที่ผมพูดมาตลอด และผมพูดมาหลายรอบแล้ว เพราะฉะนั้น ผมจะไม่พูดอีก”

    ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ หนีไม่พ้นที่จะถูกถามเรื่องอนาคตของ แจ็ค วิลเชียร์ ที่จะหมดสัญญาเช่นกัน และซีซั่นนี้กลับมาเล่นได้โดดเด่น โดยเฉพาะแอสซิสต์ฟ้าประทานให้ อเล็กซิส ยิงฝังที่เซลเฮิร์ส พาร์ค โดย เวนเกอร์ กล่าวว่า “เขาเล่นดีมากในระยะหลังๆ รวมถึงคืนนี้ เขามีเกมที่ดีมาก จ่ายบอลให้ ซานเชซ ทำประตู และในภาพรวมแล้วเขาเล่นดีมาก”