จะได้ไม่เสียเวลา!คูตี้มองหาบ้านในบาร์เซโลน่า

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนญ่า ตีข่าว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล มองหาบ้านในเมืองบาร์เซโลน่าแล้ว หลังจากมีข่าวกับ บาร์เซโลน่า ต่อเนื่อง โดยเจ้าตัวเชื่อด้วยว่า “หงส์แดง” จะรักษาสัญญาและปล่อยตนออกจากทีม

    คูตินโญ่ เคยมีข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนักเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยตอนแรกคาดกันว่าเขาจะได้ย้ายไปซบ “อาซูลกราน่า” แน่นอนด้วย แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ต้องอยู่กับทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต่อไป

    อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และมีข่าวว่าจะเดินเรื่องซื้ออดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน ให้เสร็จสิ้นในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ตอโบ ก็เผยว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนถึงขั้นมองหาบ้านเอาไว้ใช้พักอาศัยแล้ว และเชื่อด้วยว่า ลิเวอร์พูล จะรักษาสัญญาที่ให้เอาไว้กับเขา หลังจากที่ “หงส์แดง” เคยบอกว่าจะยอมปล่อยให้เขาย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ถ้าเกิดทีมเสริมทัพได้ดีจนมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพอตัว

    ถ้าหาก คูตินโญ่ ย้ายไปอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู จริง มันก็จะทำให้นี่เป็นครั้งที่สองที่เขาได้ใช้ชีวิตในเมืองบาร์เซโลน่า หลังจากที่เจ้าตัวเคยอยู่กับ เอสปันญ่อล มาก่อน โดยเป็นที่เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล ตั้งค่าหัวของแข้งวัย 25 ปีเอาไว้ที่ 125 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,625 ล้านบาท) และตัวแทนของทั้งสองทีมก็จะหารือกันในวันที่ 3 มกราคมนี้