ชนะทอฟฟี่ก็ต้องเสริม!มูลั่นดึงแข้งใหม่เดือนม.ค

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด แสดงจุดยืนชัดเจนเตรียมใช้เงินเสริมแกร่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนม.ค.นี้ พร้อมกล่าวชมผลงานของ “ผีแดง” ที่กลับมาโชว์แกร่งอัด เอฟเวอร์ตัน ดับคาถิ่นสองตุงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันทีมจำเป็นต้องซื้อนักเตะมาเสริมทัพช่วงตลาดพ่อค้าแข้งเดือนมกราคมนี้ หลัง “ผีแดง” เพิ่งโชว์ฟอร์มแกร่งชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ที่สนามกูดิสัน พาร์ค ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา

แม้ “ผีแดง” จะเก็บ 3 แต้มสำคัญในเกมลีกนัดล่าสุดได้ก็ตาม แต่ มูรินโญ่ ยอมรับว่าทีมยังคงมีปัญหา เนื่องจาก โรเมลู ลูกากู กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สองกองหน้ากำลังสำคัญได้รับบาดเจ็บ ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาจำเป็นต้องหาผู้เล่นมาเสริมแกร่งในช่วงตลาดพ่อแข้งแข่งฤดูหนาว

มูรินโญ่ กล่าวว่า “ผมยังไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะ แต่ตอนนี้เรามีปัญหา โดยในช่วง 2-3 สัปดาห์บางทีเราอาจจะฟื้นตัว และเริ่มค่อยๆ เล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้เราจะยอมรอคอยไปจนกระทั่งช่วงซัมเมอร์หรือเปล่า ? ผมคงไม่พูดแบบนั้นแน่นอน”

    นอกจากนี้ “เฮียมู” ยังกล่าวยกย่องผลงานของลูกทีม หลังพวกเขาได้ 2 ประตูจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เจสซี่ ลินการ์ด ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ “เราภูมิใจ และพยายามอย่างเต็มที่ พร้อมกับทุ่มเททุกอย่างเพื่อที่จะทำผลงานชั้นยอดให้ได้ และเราทุกคนเล่นได้ดีมากๆ”

    “เอฟเวอร์ตัน แสดงปฏิกิริยาตอบสนองได้ดีมากๆ ในช่วง 5 หรือ 8 นาที แต่เราสามารถควบคุมเกมได้ตลอด เราเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นของเรา เพราะเราไม่มี โรเมลู ลูกากู และผมพอใจกับฟอร์มของทีมจริงๆ” อดีตนายใหญ่ เชลซี กล่าวทิ้งท้าย