ฉาว!ลิเวอร์มอร์ทะเลาะกับแฟนค้อน

เจค ลิเวอร์มอร์ มิดฟิลด์ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ตกเป็นประเด็นฉาวหลังจากทะเลาะกับกองเชียร์ เวสต์แฮม จนถึงขั้นผลักแฟนบอลรายหนึ่ง โดย อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ “เดอะ แบ็กกี้ส์” เผย ยังไม่รู้รายละเอียดอะไรมากนัก

    ลิเวอร์มอร์ โดนเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 64 ของนัดดังกล่าว ซึ่งในจังหวะนั้นมีแฟนบอล เวสต์แฮม คนหนึ่งพูดบางอย่างใส่เขา จนทำให้อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่พอใจ และผลักเขาแบบเต็มแรง นอกจากนี้ มันยังมีสาวกเจ้าถิ่นคนอื่นๆ ที่เหมือนจะด่าดาวเตะวัย 28 ปีเพิ่มอีก จนส่งผลให้เขาเดินขึ้นไปจะหาเรื่องกองเชียร์กลุ่มนั้น

    โชคยังดีที่สตาฟฟ์ของ เวสต์บรอมวิช รั้งตัว ลิเวอร์มอร์ เอาไว้ได้ พร้อมกับพาเขาเดินเข้าห้องแต่งตัวทันที โดยทั้งสองทีมระบุว่ากำลังสอบสวนถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ ส่วน อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม “เดอะ แบ็กกี้ส์” กล่าวว่ายังไม่รู้เรื่องอะไรมากนัก และต้องขอไปคุยกับลูกทีมก่อน

    “สิ่งเดียวที่ผมรู้ก็คือผมเห็น เจค อยู่ในกลุ่มผู้ชม ซึ่งมันทำให้ผมไม่สบายใจ แน่นอนว่าคุณไม่อยากเห็นนักเตะขึ้นไปอยู่ในกลุ่มผู้ชมหรอก มันไม่มีทางเลยที่เขาจะอยากเข้าไปอยู่ในกลุ่มผู้ชมนอกจากว่าเขาจะโดนยั่วยุ เพราะผมรู้จักเขาดี เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ยอดเยี่ยม ผมเองก็รู้แค่นี้แหละ ผมยังไม่มีโอกาสคุยกับ เจค เลย ผมจะคุยกับ เจค เป็นอันดับแรก แล้วหลังจากนั้นเราค่อยมาดูกันต่อว่าจะทำยังไงดี” พาร์ดิว เผย